Kết quả tìm kiếm cho "khối THPT"
Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1415
Để có thể đáp ứng được nhu cầu của thí sinh, nhiều trường đại học trên cả nước liên tục tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh.
Sáng 3/12, hơn 2.800 thí sinh chính thức tham dự kỳ thi đánh giá tư duy đợt đầu tiên để tìm cơ hội xét tuyển vào đại học năm 2024.
Sư phạm là một trong những ngành học đang nhận về nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh trong suốt thời gian vừa qua.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố phương án thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông từ năm 2025. Theo đó, thí sinh sẽ thi 4 môn gồm 2 môn bắt buộc (Ngữ văn, Toán) và hai môn tự chọn trong số các môn Ngoại ngữ, Lịch sử, Địa lý, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ.
Để tháo gỡ điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang đã ban hành các chương trình hành động, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phục vụ phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh đến năm 2025. Bước đầu, công tác phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của An Giang đạt một số kết quả tích cực.
Nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, gắn liền với quá trình phòng, chống dịch COVID-19. Vượt qua đại dịch, thành tích đã đạt được chất chứa sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh nhà. Trong đó, 10 điểm nhấn lớn của tỉnh được thể hiện rõ ở các lĩnh vực.
Chiều ngày mai 29/11, Bộ GD-ĐT sẽ công bố phương án tổ chức kỳ thi và xét công nhận tốt nghiệp THPT từ năm 2025.
Bộ tài liệu cung cấp thông tin về tác hại của thuốc lá, các nội dung giáo dục phòng chống thuốc lá và cách thức lồng ghép nội dung phòng, chống thuốc lá trong các môn học.
Khối C dần nhận về nhiều sự quan tâm của thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh, đặc biệt là thí sinh có nguyện vọng thi vào ngành công an.
Theo Bộ GD-ĐT, việc xây dựng thông tư hướng dẫn về vị trí việc làm sẽ là cơ sở cho việc thực hiện chính sách tiền lương mới.
Chương trình giáo dục STEM (STEAM) đang được áp dụng vào trường học nhằm kích thích sự sáng tạo của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em theo một quy trình khoa học cụ thể. Với những môn khoa học khó tiếp thu, thay vì giảng lý thuyết, dựa vào hình minh họa đơn điệu trong sách, giáo viên đã làm sinh động thành các mô hình, giờ thực hành, mở rộng nghiên cứu… thu hút học sinh tham gia.
Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.