Kết quả tìm kiếm cho "khai tử"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 45300

  • Ngân hàng Nhà nước nói về việc cần thiết duy trì công cụ hạn mức tín dụng

    Ngân hàng Nhà nước nói về việc cần thiết duy trì công cụ hạn mức tín dụng

    02-06-2024 18:20:21

    Nếu tổ chức tín dụng tự tăng trưởng tín dụng mà không có biện pháp kiểm soát sẽ dẫn đến nợ xấu gia tăng, rủi ro bất ổn vĩ mô chung cho nền kinh tế, rủi ro lạm phát.

  • Vinh danh 3 nhà vô địch quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP

    Vinh danh 3 nhà vô địch quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP

    02-06-2024 18:20:51

    Ngày 2/6, Lễ tổng kết và trao giải quốc gia Cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP (ACP World Championship) năm 2024 diễn ra tại Hà Nội.

  • Sri Lanka: Lũ quét kèm sạt lở bùn khiến ít nhất 14 người thiệt mạng

    Sri Lanka: Lũ quét kèm sạt lở bùn khiến ít nhất 14 người thiệt mạng

    02-06-2024 18:21:03

    Lũ quét kèm theo sạt lở bùn đất và cây đổ đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng, trong bối cảnh bão và mưa lớn tiếp tục tàn phá Sri Lanka.

  • Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    02-06-2024 13:48:00

    Sáng 2/6, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Hồ Thị Hồng Phướng; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Châu Phú Đặng Văn Hập và Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè huyện đã đến dự.

  • 6 vị trí không nên đặt camera giám sát

    6 vị trí không nên đặt camera giám sát

    02-06-2024 13:55:07

    Hãy tránh đặt camera giám sát ở những vị trí dưới đây để bảo vệ quyền riêng tư cũng như tránh những phiền phức không đáng có.

  • Điểm khác biệt của vắc xin ung thư mới được triển khai

    Điểm khác biệt của vắc xin ung thư mới được triển khai

    02-06-2024 13:55:17

    Ông Elliot Pfebve được tiêm một loại vắc xin cá nhân hóa có thể ngăn ngừa ung thư quay trở lại sau phẫu thuật.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.

  • Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    03-06-2024 06:45:18

    Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam là lễ hội dân gian truyền thống độc đáo của An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Lễ hội giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân An Giang, chứa đựng những giá trị lịch sử - văn hóa đặc trưng trong dòng chảy văn hóa Nam Bộ. Bản sắc văn hóa trong lễ hội được cộng đồng duy trì, thực hành, trao truyền, từ thế hệ này sang thế hệ khác, có tính lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa tâm linh.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    03-06-2024 06:51:20

    Thời gian qua, tỉnh tập trung nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, năm 2024, với chủ đề: “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn. Qua đó, góp phần chia sẻ, lan tỏa những thông điệp về lòng nhân ái, tình yêu thương... đến với cộng đồng.