Kết quả tìm kiếm cho "khiến đất khu chợ Cái Sắn"
Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1693
EU đang thúc đẩy một chiến lược mới để gia tăng tầm ảnh hưởng ở Trung Á.
Nền kinh tế Việt Nam ghi dấu ấn tích cực ngay đầu năm mới và triển vọng tốt còn kéo dài nhờ hồi phục cầu tiêu dùng từ các thị trường xuất khẩu chính của doanh nghiệp Việt và sự trở lại ấn tượng của 'ông lớn' Samsung.
Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.
Theo phóng viên TTXVN tại London, trang The Banker (Anh) dẫn ý kiến của các chuyên gia nhận định triển vọng tăng trưởng kinh tế lạc quan của Việt Nam trong năm 2024.
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, người dân tại TP Hồ Chí Minh và khu vực Nam Bộ đang trải qua những ngày nắng nóng gay gắt do ảnh hưởng của El Nino.
Những chiếc lá bàng đỏ ngoài khung cửa sổ liên tục trút xuống lòng đường sau những đợt gió. Cuối đông, những con đường vắng thưa người. Ngồi trên căn gác xép nhìn ra, thấy dãy phố dài bảng lảng sương mờ, gió thổi vào đỏ mắt người thỉnh thoảng lại dè dặt bước đi trên những cung đường tít tắp.
Từ 1/7 tới, chính sách tiền lương được điều chỉnh tăng cho người lao động. Tuy nhiên, việc tăng lương chỉ thực sự ý nghĩa khi nhà nước kiểm soát được lạm phát, không để giá cả "leo thang".
Những ngày đầu năm, cái tên Ðiện Biên lại được nhắc đến thật nhiều trong các hành trình khám phá thiên nhiên hoang sơ miền Tây Bắc, hay du lịch về nguồn nơi ghi dấu Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" cách đây 70 mùa Xuân...
Đến cuối năm 2024, dự kiến sẽ có hơn 207 tỷ thiết bị được kết nối với mạng lưới công cụ, đồ chơi, thiết bị và thiết bị trên toàn thế giới tạo nên Internet of Things (IoT).
Chiếc bếp ấy đã từng được người lính “dựng giữa trời” dọc đường chi viện miền Nam. Chiếc bếp ấy xuất hiện nhiều trong văn học kháng chiến, được đưa vào chương trình huấn luyện chiến sĩ trong cả thời bình, quen thuộc đến mức trở thành “huyền thoại”.
Cơn bấc nhẹ, đàn chim én chao nghiêng trên mặt sông, báo hiệu mùa xuân đang tới. Đây là thời khắc ngư dân tất bật “săn” cá sửu (sủ) nơi sông sâu, kiếm thêm thu nhập.
Họ là những nông dân “chính hiệu”, nhưng không chọn cách “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để làm ra hạt lúa nuôi sống gia đình. Bằng tư duy tiến bộ, họ quyết tâm làm du lịch (DL), trở thành những nông dân tiêu biểu, thu nhập cao, góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn.