Kết quả tìm kiếm cho "kiểm soát trẻ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4597

  • Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường. Để giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra, UBND tỉnh An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Uống nước lá vối hàng ngày có tốt cho sức khoẻ?

    Uống nước lá vối hàng ngày có tốt cho sức khoẻ?

    21-09-2024 08:00:06

    Nước vối là thức uống quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì mát và tốt cho sức khoẻ, vậy uống nước lá vối hàng ngày có tốt cho sức khoẻ?

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    19-09-2024 14:04:10

    Thông tin về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về nhân quyền do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 19/9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Hiến pháp năm 2013 quy định: "Trẻ em được Nhà nước, gia đình và xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; được tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Nghiêm cấm xâm hại, hành hạ, ngược đãi, bỏ mặc, lạm dụng, bóc lột sức lao động và những hành vi khác vi phạm quyền trẻ em".

  • Chủ động các phương án ứng phó với thiên tai

    Chủ động các phương án ứng phó với thiên tai

    19-09-2024 14:04:10

    Hiện nay, áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đã mạnh lên thành bão số 4, gây ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Viện Quy hoạch thủy lợi Miền Nam đã đưa ra cảnh báo để các tỉnh, thành phố kịp thời, chủ động ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    19-09-2024 09:16:16

    Trong phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định sự quyết tâm, tiếp nối, không ngừng, không nghỉ, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    18-09-2024 05:25:37

    Đến nay, An Giang đã thực hiện cơ bản đạt yêu cầu các chỉ tiêu về dân số. Công tác dân số ngày càng được quan tâm theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW, chuyển trọng tâm công tác dân số từ kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) sang dân số và phát triển. Huy động được các cấp, ngành tích cực tham gia, đặc biệt là các hoạt động về truyền thông, giáo dục.

  • Phòng ngừa đột quỵ

    Phòng ngừa đột quỵ

    18-09-2024 05:27:39

    Đột quỵ là nguyên nhân hàng đầu gây mất năng lực hành vi con người và là nguyên nhân thứ hai gây tử vong trên thế giới. Hàng năm, có tới 17 triệu trường hợp đột quỵ, 6 triệu trường hợp tử vong và 5 triệu người sống sót với các di chứng tàn tật trong thời gian dài, thậm chí vĩnh viễn. Tại Việt Nam, mỗi năm, có khoảng trên 200.000 người bị đột quỵ, hơn 50% trong số đó tử vong và 90% số người sống sót sau đột quỵ phải sống chung với các di chứng về thần kinh và vận động.

  • Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    18-09-2024 05:28:57

    Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.

  • Còn 99 điểm trường chưa thể dạy học trở lại sau bão số 3

    Còn 99 điểm trường chưa thể dạy học trở lại sau bão số 3

    16-09-2024 14:21:03

    Cơn bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu bão gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, ngành Giáo dục cũng chịu thiệt hại rất nặng nề. Đến nay còn 99 trường/điểm trường ở 6 tỉnh vẫn chưa thể dạy học do nước chưa rút hết.