Kết quả tìm kiếm cho "lâu đài trung cổ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10755

  • Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    03-10-2024 08:05:33

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, chiều 2/10, tại thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Trinity Dublin.

  • Tổng thống Michael D. Higgins cùng phu nhân chủ trì Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước Ireland

    Tổng thống Michael D. Higgins cùng phu nhân chủ trì Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước Ireland

    02-10-2024 19:47:22

    Vào khoảng 11 giờ 40 phút, ngày 2/10, theo giờ địa phương (17 giờ 40 giờ Hà Nội), Tổng thống Michael D. Higgins cùng phu nhân chủ trì Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Ireland (từ ngày 1 đến 3/10) diễn ra trọng thể tại Phủ Tổng thống Ireland.

  • Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    02-10-2024 19:47:22

    Thủ tướng chỉ rõ mục tiêu mỗi công dân Việt Nam, kể cả những người chưa có thẻ BHYT đều sở hữu một sổ sức khoẻ điện tử trên ứng dụng VNeID, tiến tới có bệnh án điện tử. Đến đầu năm 2025, 100% cơ sở y tế và có 40 triệu người dân sử dụng sổ sức khỏe điện tử, 100% người dân có nhu cầu được cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID.

  • Giữ lửa truyền thống gia đình

    Giữ lửa truyền thống gia đình

    03-10-2024 07:00:33

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng gia đình hiện đại cần phải kế thừa những truyền thống tốt đẹp của gia đình xưa, chú trọng đến con cháu tình thương và lẽ phải, sự hòa thuận, đoàn kết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, không xảy ra bạo lực gia đình. Những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam được gìn giữ, phát huy sẽ góp phần làm rạng rỡ thêm bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Chủ động phòng ngừa, ứng phó “giặc lửa”

    Chủ động phòng ngừa, ứng phó “giặc lửa” 

    03-10-2024 07:01:26

    Công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) lấy phòng ngừa là chính, là “cơ bản - chiến lược - lâu dài”, Công an An Giang đang tập trung thực hiện để nâng cao hiệu quả công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), nhất là vào giai đoạn cao điểm cuối năm... Cùng với đó, tiếp tục xây dựng phong trào “Toàn dân tham gia PCCC và CNCH” ở cơ sở rộng khắp; đẩy mạnh xây dựng 2 mô hình “Tổ Liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng”, phát huy hiệu quả công tác bảo đảm an toàn PCCC tại khu dân cư…

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    03-10-2024 07:01:26

    Trong những ngày này, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện miền núi Tri Tôn nói riêng đang hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ Sene Dolta. Đây là một trong những lễ lớn, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ và là dịp tưởng nhớ công ơn các bậc sinh thành, những người trong thân tộc đã quá cố.

  • Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    02-10-2024 10:00:54

    Bạn có thường xuyên đôi chân nặng nề, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc? Đó có thể là dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các triệu chứng và cách nhận biết bệnh này để bảo vệ sức khỏe đôi chân của bạn.

  • Kai Havertz, Saka giúp Arsenal đánh bại PSG

    Kai Havertz, Saka giúp Arsenal đánh bại PSG

    02-10-2024 08:33:47

    Havertz và Saka cùng nhau ghi bàn, đem về chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước PSG ở lượt trận thứ hai Champions League, rạng sáng 2/10.

  • Bệnh bạch hầu và cách phòng, chống

    Bệnh bạch hầu và cách phòng, chống

    02-10-2024 07:34:12

    Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính có giả mạc ở hầu họng, thanh quản, mũi. Bệnh có thể xuất hiện ở da, các màng niêm mạc khác như kết mạc mắt, thậm chí ở bộ phận sinh dục. Đây là bệnh vừa nhiễm trùng vừa nhiễm độc và các tổn thương nghiêm trọng của bệnh chủ yếu là do ngoại độc tố của vi khuẩn bạch hầu gây ra.

  • Cao Bằng, Yên Bái cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở đất đến người dân

    Cao Bằng, Yên Bái cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở đất đến người dân

    01-10-2024 13:43:17

    Ngày 1/10, do vẫn tiếp tục có mưa to cục bộ, nước thượng nguồn đổ về các sông, suối, các tỉnh Cao Bằng, Yên Bái đã phát đi cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, lũ trên các sông, nguy cơ ngập lụt tới các địa phương cấp huyện để chủ động ứng phó.

  • Tập trung công tác phòng, chống sạt lở

    Tập trung công tác phòng, chống sạt lở

    01-10-2024 07:30:34

    Trước diễn biến phức tạp của tình hình sạt lở, Tỉnh ủy, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương tập trung cho công tác phòng, chống sạt lở nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của Nhân dân. Đồng thời, có giải pháp căn cơ, lâu dài để ứng phó hiệu quả với loại hình thiên tai này trên toàn tỉnh.

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…