Kết quả tìm kiếm cho "lên phương án"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 327

  • Nhiều đơn hàng cần giao, doanh nghiệp Đồng Nai 'khát lao động'

    Nhiều đơn hàng cần giao, doanh nghiệp Đồng Nai 'khát lao động'

    26-11-2021 10:08:33

    Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, người lao động thường xuyên phải nghỉ việc, cách ly để phòng, chống dịch, trong khi đó nguồn lao động bù đắp rất hạn chế, doanh nghiệp rơi vào cảnh khát lao động.

  • Từng bước phục hồi du lịch quốc tế

    Từng bước phục hồi du lịch quốc tế

    21-11-2021 07:46:38

    Trong mấy ngày gần đây, những chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đã đưa khách du lịch quốc tế trở lại miền trung theo chương trình thí điểm “hộ chiếu vắc-xin” của Chính phủ. Yêu cầu đặt ra cao nhất là các ngành chức năng phải phối hợp chặt chẽ, linh hoạt, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động bình thường mới; khẳng định Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện.

  • Đà Nẵng lên phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế

    Đà Nẵng lên phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế

    18-11-2021 19:26:26

    Sở Du lịch Đà Nẵng đang tiến hành thẩm định, xét chọn các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ đăng ký đón và phục vụ khách du lịch quốc tế, dự kiến trong 2 tháng cuối năm này, Đà Nẵng tập trung vào nguồn khách du lịch Hàn Quốc và Nhật Bản.

  • Xu hướng “du lịch không tiếp xúc” giữa đại dịch

    Xu hướng “du lịch không tiếp xúc” giữa đại dịch

    17-11-2021 14:16:30

    Tác động kéo dài của COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Giờ đây, cùng với đòi hỏi về mặt trải nghiệm, du khách còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong hành trình du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, “du lịch không tiếp xúc” hay “du lịch không chạm” được coi là giải pháp, cũng là hướng đi phù hợp giúp du lịch phát triển linh hoạt, thích ứng với đại dịch.

  • Xu hướng “du lịch không tiếp xúc” giữa đại dịch

    Xu hướng “du lịch không tiếp xúc” giữa đại dịch

    17-11-2021 07:40:29

    Tác động kéo dài của Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Giờ đây, cùng với đòi hỏi về mặt trải nghiệm, du khách còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong hành trình du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, “du lịch không tiếp xúc” hay “du lịch không chạm” được coi là giải pháp, cũng là hướng đi phù hợp giúp du lịch phát triển linh hoạt, thích ứng với đại dịch.

  • Bộ GD-ĐT khẳng định dạy và học trực tuyến bảo đảm hiệu quả

    Bộ GD-ĐT khẳng định dạy và học trực tuyến bảo đảm hiệu quả

    10-11-2021 08:06:54

    Trong báo cáo một số nội dung liên quan đến nhóm vấn đề chất vấn tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, Bộ GD-ĐT khẳng định dạy và học trực tuyến bảo đảm hiệu quả, công bằng trong việc tiếp cận điều kiện học tập giữa các vùng miền.

  • Bảo đảm nguồn hàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán

    Bảo đảm nguồn hàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán

    09-11-2021 08:42:25

    Thời điểm này, hầu hết doanh nghiệp sản xuất, thương mại đều đã xây dựng kế hoạch và chủ động phương án dự trữ, cung ứng hàng hóa, kế hoạch triển khai các chương trình bình ổn thị trường, khuyến mại, giảm giá sâu các mặt hàng thiết yếu vào thời điểm cận Tết, nên khả năng thiếu hụt nguồn cung hay biến động bất thường về giá cả ít xảy ra.

  • Các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam cần khẩn trương tiêm vaccine phòng COVID-19 nhanh nhất

    Các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam cần khẩn trương tiêm vaccine phòng COVID-19 nhanh nhất

    05-11-2021 20:06:16

    Chiều 5-11, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Phó Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến với Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 và 8 tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang, Đắk Lắk và Gia Lai về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

  • An Giang đẩy mạnh triệt xóa các đường dây buôn lậu

    An Giang đẩy mạnh triệt xóa các đường dây buôn lậu

    08-11-2021 06:23:13

    Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 389) tỉnh An Giang và các địa phương từng bước đưa hoạt động chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả theo hướng thực chất; đẩy mạnh triệt xóa các đường dây buôn lậu lớn trên địa bàn và tăng cường công tác bảo vệ nội bộ, xây dựng lực lượng…

  • Tiền vệ Hùng Dũng chưa vội vàng tập luyện với đội tuyển Việt Nam

    Tiền vệ Hùng Dũng chưa vội vàng tập luyện với đội tuyển Việt Nam

    04-11-2021 18:48:38

    Đội bóng Thủ đô muốn tiền vệ trụ cột ở lại câu lạc bộ để điều trị dứt điểm chấn thương theo giáo án tốt nhất thay vì vội vàng lên tuyển Việt Nam tập luyện và thi đấu.

  • Khởi động thị trường du lịch

    Khởi động thị trường du lịch

    02-11-2021 10:34:27

    Đầu tháng 11, một số địa phương tại khu vực miền trung như TP Đà Nẵng; các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Khánh Hòa… đã xây dựng kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch, bắt đầu đón khách nội địa.

  • Sớm đưa học sinh trở lại trường

    Sớm đưa học sinh trở lại trường

    02-11-2021 09:35:11

    Chiều 1-11, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Kim Sơn đã làm việc về công tác phối hợp bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục khi mở cửa hoạt động.