Kết quả tìm kiếm cho "lượng giao dịch cao hiếm thấy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1824

  • “Điểm tựa” sức khỏe người dân vùng biên

    “Điểm tựa” sức khỏe người dân vùng biên

    02-04-2024 06:10:22

    Ở một số vùng biên giới, ngoài hệ thống y tế cơ sở, người dân còn quen thuộc với trạm xá quân dân y đồn biên phòng. Tình cảm của họ đối với người lính quân hàm xanh càng được đong đầy, khi gắn bó ở phương diện sức khỏe.

  • Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    02-04-2024 06:09:08

    Xuất phát điểm không thuận lợi trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), nhưng với sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng sự đồng lòng của Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), diện mạo nông thôn và đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng chuyển biến tích cực. Hiện nay, huyện nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu trở thành “Huyện NTM” vào năm 2025.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    01-04-2024 08:39:14

    Ngành công nghệ bán dẫn được nhận định sẽ là cơ hội với những doanh nghiệp đi trước, đón đầu. Sự cần thiết của ngành chất bán dẫn, quy mô, dư địa thị trường lớn và lợi thế sẵn có của Việt Nam là yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp Việt thành công trong lĩnh vực này.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa và gạo đều giảm

    Thị trường nông sản: Giá lúa và gạo đều giảm

    01-04-2024 08:39:32

    Cả giá lúa và gạo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đều giảm, nhưng giảm mạnh nhất là giá gạo. Giá gạo xuất khẩu đi ngang trước thông tin dự báo Philippines có thể giảm nhập khẩu trong năm nay do nguồn cung trong nước tăng.

  • Vụ buôn lậu hơn 6.000kg vàng: Mang vàng khối qua cửa an ninh để lên máy bay

    Vụ buôn lậu hơn 6.000kg vàng: Mang vàng khối qua cửa an ninh để lên máy bay

    31-03-2024 09:43:01

    Bị can Đặng Nam Trung cùng một số tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đã mang vàng nguyên khối (vàng thỏi) qua cửa an ninh để lên máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Tác động của cuộc khủng hoảng Biển Đỏ với thương mại toàn cầu

    Tác động của cuộc khủng hoảng Biển Đỏ với thương mại toàn cầu

    21-03-2024 08:29:24

    Dữ liệu từ Xeneta cho thấy khối lượng hàng hóa vận chuyển theo đường hàng không từ Việt Nam - trung tâm sản xuất hàng may mặc - đến Bắc Âu đã tăng lên trong ba tuần qua.

  • Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    21-03-2024 07:25:07

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong tuổi trẻ An Giang được gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, tạo sức lan tỏa, phát huy tinh thần đoàn kết, tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương...

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Tương lai nào cho con người trong kỷ nguyên AI?

    Tương lai nào cho con người trong kỷ nguyên AI?

    17-03-2024 10:43:51

    Jensen Huang, CEO của Nvidia gần đây có phát biểu gây chú ý, giới trẻ không nên học code vì AI sẽ code thay người.

  • Hàng loạt dấu hiệu phục hồi tích cực từ thị trường bất động sản

    Hàng loạt dấu hiệu phục hồi tích cực từ thị trường bất động sản

    15-03-2024 09:01:58

    Tổng Cục thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố dữ liệu báo cáo tình hình kinh tế xã hội từ đầu năm đến nay, trong đó, đáng chú ý là hoạt động kinh doanh bất động sản (BĐS) đã ghi nhận những tín hiệu tích cực về thu hút vốn đầu tư, số doanh nghiệp BĐS quay trở lại thị trường, gia tăng giao dịch các sản phẩm BĐS.