Kết quả tìm kiếm cho "lưu giữ bộ não"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2736

  • Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    24-09-2024 13:46:02

    Tây Bắc luôn là vùng đất mà trong hành trình phượt bụi của mỗi người đều không thể bỏ qua với những cung đường núi hiểm trở, ngoằn ngoèo.

  • Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    23-09-2024 10:36:51

    Không cần vứt bỏ chiếc sơ mi trắng khi cổ áo ố vàng; những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho áo luôn sạch và khắc phục vết ố.

  • Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    Đưa quan hệ chính trị song phương Việt Nam-Cuba lên một tầm cao mới

    22-09-2024 19:42:21

    Chủ tịch ICAP tin tưởng chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần tăng cường hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại; đưa quan hệ chính trị song phương lên một tầm cao mới.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    22-09-2024 15:12:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết ổn định, không có nhiều biến động. Song giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng lên trước những lo ngại về nguồn cung do ảnh hưởng của lũ lụt ở phía Bắc.

  • Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    20-09-2024 19:05:05

    Có nên dùng tấm sàn grating không? Việc sử dụng tấm sàn grating phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của dự án. Hãy cùng Minh Tùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của bạn nhé!

  • Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    19-09-2024 09:16:16

    Trong phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định sự quyết tâm, tiếp nối, không ngừng, không nghỉ, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Trải nghiệm đầy cảm xúc của các phi hành gia tư nhân lần đầu đi bộ ngoài không gian

    Trải nghiệm đầy cảm xúc của các phi hành gia tư nhân lần đầu đi bộ ngoài không gian

    18-09-2024 14:21:58

    Trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm lần đầu tiên đi bộ ngoài không gian, ông Jared Isaacman - chỉ huy của nhiệm vụ SpaceX Polaris Dawn, đã mô tả việc mở cửa sập để bước ra khoảng không sâu thẳm là một "trải nghiệm đầy cảm xúc", khi ông vừa choáng ngợp bởi không gian bao la, lại vừa cảm nhận được những hiểm nguy đang rình rập.

  • Bình dị chợ quê

    Bình dị chợ quê

    17-09-2024 03:27:29

    Góc chợ quê bình dị tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng lại là một phần ký ức không thể thiếu với những người con xa quê.

  • 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    16-09-2024 16:58:00

    Kinh doanh gà vịt giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với lu quay gà vịt Newsun có khả năng nướng số lượng lớn gà vịt trong thời gian ngắn, đảm bảo thơm ngon, sạch sẽ. Dưới đây là 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.