Kết quả tìm kiếm cho "lấn chiếm lòng"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 3648

  • Màn ảnh thế giới "rung chuyển" với hàng loạt bom tấn đặc sắc

    Màn ảnh thế giới "rung chuyển" với hàng loạt bom tấn đặc sắc

    01-04-2024 20:15:08

    "Godzilla x Kong: The New Empire" - dự án thứ 5, đồng thời tác phẩm kỷ niệm 10 năm thành lập MonsterVerse - đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu công chiếu.

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

  • Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    01-04-2024 06:51:35

    Thời gian qua, lực lượng công an phối hợp ngành chức năng đấu tranh, triệt xóa nhiều băng, nhóm, xử lý nhiều đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, loại tội phạm này còn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Gần đây nhất, kẻ xấu bày ra chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng, liên quan đến định danh điện tử.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Ngày 30-3-1954: Bắt đầu đợt tiến công thứ 2 vào Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    Ngày 30-3-1954: Bắt đầu đợt tiến công thứ 2 vào Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    30-03-2024 14:20:34

    Ngày 30-3-1954, đợt tiến công thứ hai của quân ta vào Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ bắt đầu.

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    28-03-2024 04:54:54

    Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”, đội ngũ công nhân lao động An Giang chuyển biến vượt bậc, tăng nhanh về số lượng, trình độ, bản lĩnh chính trị và đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao.

  • Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    28-03-2024 05:01:27

    Với 10 Huy chương vàng (HCV), 2 Huy chương bạc (HCB) và 6 Huy chương đồng (HCĐ), Trường THPT Tịnh Biên (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 29 vừa được tổ chức. Có được thành tích trên là sự nỗ lực luyện tập, thi đấu của các học sinh, cùng với đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường và sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn.

  • Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

    Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

    26-03-2024 18:50:27

    Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn của Australia trong xuất khẩu nông, lâm, thủy sản. Với lợi thế cùng là thành viên của nhiều hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương, như: Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP); Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), cơ hội xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng.

  • Nghĩa cử nhân ái của phụ nữ Phật giáo Hòa Hảo

    Nghĩa cử nhân ái của phụ nữ Phật giáo Hòa Hảo

    26-03-2024 05:50:43

    Tổ phụ nữ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) kết nối hỗ trợ phụ nữ khó khăn được thành lập từ tháng 5/2022 do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tập hợp, bà Diêu Huệ Nương làm tổ trưởng. Mục tiêu của tổ là giúp đỡ những phụ nữ nghèo, bệnh tật giảm bớt khó khăn, có thêm động lực vượt qua nghịch cảnh. Tổ đề ra chương trình "Mỗi tháng một địa chỉ", hỗ trợ một trường hợp gặp khó khăn, nếu đột xuất có thể hỗ trợ nhiều hơn.