Kết quả tìm kiếm cho "lễ Vu Lan báo hiếu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 12269

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    04-06-2024 06:36:45

    Mùa mưa đến, vùng Bảy Núi như thay áo mới với màu xanh ngút ngàn trên đỉnh non cao và những cánh đồng ruộng trên mướt mắt. Cùng với đó, những đặc sản của vùng đất bán sơn địa này cũng bước vào mùa.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    04-06-2024 06:41:18

    Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam

    Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam

    03-06-2024 14:16:04

    Sáng 3/6, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước chủ trì Lễ trao Quyết định.

  • Đầu tư hiệu quả để văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh quan trọng

    Đầu tư hiệu quả để văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh quan trọng

    03-06-2024 08:35:01

    Sáng 3/6, Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035 (Chương trình).

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Olympic Paris 2024: Pháp ngăn chặn âm mưu tấn công điểm thi đấu tại St Etienne

    Olympic Paris 2024: Pháp ngăn chặn âm mưu tấn công điểm thi đấu tại St Etienne

    01-06-2024 09:01:05

    Những kết quả điều tra ban đầu cho thấy đối tượng này đang gấp rút lên kế hoạch tấn công sân vận động Geoffroy Guichard khi các trận đấu bóng đá sẽ diễn ra tại đây trong khuôn khổ Olympic.

  • Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    01-06-2024 09:01:12

    Việc cựu lãnh đạo Nhà Trắng Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York đã tạo ra các kỷ lục mới ở Mỹ và được tin có thể gây địa chấn cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

  • Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    03-06-2024 07:01:12

    Thực hiện Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), BHXH tỉnh vừa tổ chức phát động “Ngày hội ra quân Tháng BHXH” với nhiều kết quả nổi bật. Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, truyền thông sâu rộng về ý nghĩa, lợi ích, giá trị nhân văn và tầm quan trọng của chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.