Kết quả tìm kiếm cho "lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1317

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    01-04-2024 06:59:38

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh được các ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm phát triển, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân.

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.

  • Xây dựng Đảng ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    Xây dựng Đảng ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    26-03-2024 05:56:39

    Đảng bộ xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, đạt những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, chăm lo đời sống Nhân dân.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Đại hội đại biểu UBMTTQVN phường Mỹ Long lần thứ XII kết thúc thành công tốt đẹp

    Đại hội đại biểu UBMTTQVN phường Mỹ Long lần thứ XII kết thúc thành công tốt đẹp

    22-03-2024 17:45:49

    Chiều 22/3, UBMTTQVN phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2024 – 2029).

  • Bông ô môi …

    Bông ô môi …

    21-03-2024 21:59:54

    Mùa nắng đến, cũng là lúc những loài hoa đồng, cỏ nội ở miền Tây bung nở, với vẻ đẹp đơn sơ mà rực rỡ, đặc biệt là bông ô môi. Màu hoa mộc mạc giúp cho cảnh sắc vùng đất 2 mùa mưa nắng nhuốm chút mộng mơ, dù sức nóng chan chát đang thiêu đốt những cánh đồng vào mùa gặt.

  • Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3): Hạnh phúc cho mọi người

    Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3): Hạnh phúc cho mọi người

    20-03-2024 08:24:25

    Hạnh phúc là cảm giác của mỗi người, hài lòng với mọi thứ xung quanh. Mưu cầu hạnh phúc là quyền cơ bản của con người, nhưng hạnh phúc của mỗi người phụ thuộc vào môi trường xung quanh, và mỗi cá nhân đóng góp cho hạnh phúc chung của nhân loại cũng là đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình.

  • Biện pháp kỳ lạ hỗ trợ việc chống biến đổi khí hậu ở Bắc Cực

    Biện pháp kỳ lạ hỗ trợ việc chống biến đổi khí hậu ở Bắc Cực

    19-03-2024 08:48:31

    Ngoài khơi phía Bắc Canada, một nhóm nhà khoa học chăm chú theo dõi quá trình bơm nước biển lên bề mặt băng biển. Mục tiêu của họ là nhằm giảm tốc tình trạng nóng lên toàn cầu.

  • “Cánh diều ai thả chân mây…”

    “Cánh diều ai thả chân mây…”

    17-03-2024 19:50:11

    Những cánh diều mỏng manh, nhưng lại đủ khả năng kết nối, chuyển tải niềm vui cho mọi lứa tuổi, mọi nơi chốn. Không có điều kiện “thả trên đồng”, người dân phố thị chia sẻ khoảng không gian công cộng quý giá, tìm niềm vui theo cánh diều chao lượn...

  • Điện Biên phải trở thành điểm đến của lịch sử, thiên nhiên, bản sắc văn hóa hàng đầu

    Điện Biên phải trở thành điểm đến của lịch sử, thiên nhiên, bản sắc văn hóa hàng đầu

    16-03-2024 21:54:00

    Đây là mong muốn, kỳ vọng của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khi dự lễ khai mạc năm Du lịch quốc gia lần thứ 20 với chủ đề 'Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận' và lễ hội Hoa ban năm 2024, tối 16/3, tại TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

  • Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    15-03-2024 08:41:21

    Ghi nhận tại khoa Nhi, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội, phần lớn trẻ nằm điều trị nội trú mắc bệnh lý đường hô hấp như viêm phổi, cúm, sốt virus… Đây là căn bệnh dễ bùng phát khi thời tiết liên tục nồm, ẩm trong thời gian qua và những ngày tới. Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh nhân đến khám vì nhiễm khuẩn, dị ứng, trứng cá tăng rõ rệt trong thời gian gần đây.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…