Kết quả tìm kiếm cho "lừa đảo bán bùa ngải"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 133

  • Bí ẩn bủa vây vụ phun trào núi lửa - động đất - sóng thần ở Tonga

    Bí ẩn bủa vây vụ phun trào núi lửa - động đất - sóng thần ở Tonga

    23-01-2022 16:19:50

    Trong nhiều năm, núi lửa Hunga Tonga-Hunga Ha'apai nhô lên trên những con sóng như một cặp đảo đá hẹp, một có tên là Hunga Tong và một là Hunga Ha'apai.

  • “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    10-12-2021 06:27:36

    Chẳng biết từ bao giờ, câu ca “Gió đưa gió đẩy/ về rẫy ăn còng/ về sông ăn cá/ về đồng ăn cua” đã thấm vào suy nghĩ của thế hệ chúng tôi. Có lẽ, những ai sinh ra và lớn lên ở chốn quê nghèo, đều gắn tuổi thơ với con cá, con cua và ký ức đó vẫn còn vẹn nguyên cho đến bây giờ.

  • Thời chúng tôi được dạy cách ứng xử từ những câu chuyện nhỏ

    Thời chúng tôi được dạy cách ứng xử từ những câu chuyện nhỏ

    29-11-2021 07:55:31

    "Có cặp đôi kia đi ăn phở, gọi loại ngon, đắt tiền hơn nhưng vừa ngồi ăn vừa nói xấu người khác. Thầy hỏi chúng tôi có chuyện như thế, các em thấy thế nào".

  • Viết về xây dựng Đảng, dễ hay khó?

    Viết về xây dựng Đảng, dễ hay khó?

    16-11-2021 06:37:52

    Khó, cực kỳ khó, đòi hỏi người viết phải có kiến thức rộng, am hiểu sâu sắc về Đảng. Song song đó là cách triển khai tác phẩm sao cho “xứng tầm” đề tài. Vì vậy, nhiều nhà báo, phóng viên lẫn cộng tác viên có tâm lý e ngại khi tiếp cận và xử lý dạng đề tài này. Nhưng, đây là “trận địa” cần phải được tuyên truyền sâu rộng trên báo chí và truyền thông. Câu hỏi đặt ra là viết gì, viết như thế nào?

  • Bao giờ trường học mở cửa?

    Bao giờ trường học mở cửa?

    12-11-2021 06:43:39

    Khi cô giáo của con tôi tạo bình chọn trong nhóm Zalo, nội dung “Phụ huynh lựa chọn cho con tiếp tục học online (trực tuyến) hay muốn cho đi học trực tiếp tại trường”, gần như 100% phụ huynh chọn phương án “tiếp tục học online”. Lý do rất dễ hiểu, ai cũng sợ dịch bệnh tấn công các cháu. Thời điểm này, theo họ, chưa phù hợp để trở lại trường.

  • Khám phá thiên đường ẩm thực tại vùng đảo ngọc Phú Quốc

    Khám phá thiên đường ẩm thực tại vùng đảo ngọc Phú Quốc

    09-11-2021 14:50:27

    Đến đảo ngọc Phú Quốc, ngoài tắm biển, ngắm san hô, du khách còn được thưởng thức đặc sản địa phương, đặc biệt là những món ngon được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của biển.

  • Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    03-11-2021 04:43:17

    Dù vẫn còn đó những khó khăn nhất định, phải lo toan cho doanh nghiệp (DN) của mình, nhưng với tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng, những doanh nhân trẻ vẫn không ngần ngại góp công, góp của, cùng địa phương chăm lo công tác an sinh xã hội. Điều đáng trân quý không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà là cả tấm lòng.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    17-09-2021 08:20:52

    Việc dạy và học trực tuyến các loại hình nghệ thuật hay kỹ năng không phải mới lạ, nhưng giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương do dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động này thêm phong phú, sôi động. Một số lớp học phi lợi nhuận trên các nền tảng số như học vẽ, thư pháp, học thêu hay cắm hoa... giúp nhiều người vừa được giải trí lành mạnh, vừa được tích lũy kiến thức, khám phá bản thân khi ở nhà phòng, chống dịch.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - tên Người còn mãi với non sông

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - tên Người còn mãi với non sông

    02-09-2021 08:06:50

    Trong suốt chiều dài lịch sử của cách mạng Việt Nam, mỗi thắng lợi, mỗi bước đi lên đều gắn liền với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; người làm rạng rỡ non sông, đất nước ta.

  • Ra sức xây dựng nền giáo dục ngày càng phát triển, tất cả vì thế hệ trẻ, vì học sinh thân yêu

    Ra sức xây dựng nền giáo dục ngày càng phát triển, tất cả vì thế hệ trẻ, vì học sinh thân yêu

    29-08-2021 08:45:30

    Sáng 28-8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2020-2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức. Nhân Dân điện tử trân trong giới thiệu bài phát biểu của Phạm Minh Chính tại Hội nghị này:

  • Bài học biết ơn và cho đi giữa đại dịch COVID-19

    Bài học biết ơn và cho đi giữa đại dịch COVID-19

    02-08-2021 10:33:09

    Trên đường đến nơi làm thiện nguyện, tôi thấy các anh dân phòng và một số bạn thanh niên trẻ vẫn miệt mài làm việc dưới cơn mưa phùn lất phất. Nhìn hình ảnh ấy tôi rất xúc động.