Kết quả tìm kiếm cho "lừa bán đất"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17148

  • Hội thảo truyền thông dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững ở khu vực ĐBSCL"

    Hội thảo truyền thông dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững ở khu vực ĐBSCL"

    10-10-2024 14:05:10

    Sáng 10/10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Ban Quản lý Dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững ở khu vực ĐBSCL” (TRVC) An Giang phối hợp Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) tổ chức Hội thảo thông tin về kết quả dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững ở khu vực ĐBSCL" năm 2024.

  • Tuyển Việt Nam: Khi hàng thủ vẫn là mối lo với HLV Kim Sang Sik

    Tuyển Việt Nam: Khi hàng thủ vẫn là mối lo với HLV Kim Sang Sik

    10-10-2024 09:27:27

    Tuyển Việt Nam thắng Nam Định ở đấu tập kín trước khi giao hữu với đội Ấn Độ vào 12/10, nhưng HLV Kim Sang Sik chưa thể yên tâm với hàng thủ.

  • Buổi chiều thể dục - thể thao

    Buổi chiều thể dục - thể thao

    10-10-2024 06:46:21

    Những năm gần đây, hoạt động thể dục - thể thao vào buổi chiều diễn ra sôi nổi, phát triển rộng khắp từ thành thị đến nông thôn. Qua đó, thu hút mọi lứa tuổi tham gia, mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh.

  • Bảo vệ sản xuất nông nghiệp những tháng cuối năm

    Bảo vệ sản xuất nông nghiệp những tháng cuối năm

    10-10-2024 06:48:33

    Trong những tháng cuối năm 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các địa phương tập trung bảo vệ sản xuất nông nghiệp của nông dân. Trong đó, cần đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ lúa, hoa màu trước dịch hại và ảnh hưởng của thời tiết mùa mưa bão.

  • Lừa chạy chủ trương chấp thuận đầu tư dự án chiếm đoạt tiền tỷ

    Lừa chạy chủ trương chấp thuận đầu tư dự án chiếm đoạt tiền tỷ

    09-10-2024 19:22:09

    Chỉ là kiến trúc sư nhưng Văn và Khoa "nổ" rằng mình có thể chạy xin cấp phép đầu tư dự án, từ đó chiếm đoạt của bị hại hơn 3 tỷ đồng.

  • Thông cáo báo chí thi hành kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm

    Thông cáo báo chí thi hành kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm

    09-10-2024 11:17:01

    Ngày 9/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang phát thông cáo báo chí thi hành kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm.

  • Mặc đẹp mùa thu với áo thun cổ tròn

    Mặc đẹp mùa thu với áo thun cổ tròn

    09-10-2024 08:47:56

    Áo thun cổ tròn luôn giữ vững vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang vì dễ kết hợp với nhiểu kiểu trang phục.

  • Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

    Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

    09-10-2024 08:42:19

    Thời gian qua, giá bất động sản (BĐS) tăng cao, khiến cho thị trường vừa mới hồi phục đã xuất hiện những dấu hiệu bất ổn. Thực trạng này đòi hỏi các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để ngăn chặn tình trạng “thổi giá”, gây nhiễu loạn thông tin, tránh để người dân trở thành nạn nhân của những đợt sốt đất ảo đã từng diễn ra.

  • Diễn đàn khuyến nông @ nông nghiệp “Ứng dụng chuyển đổi số trong nông nghiệp”

    Diễn đàn khuyến nông @ nông nghiệp “Ứng dụng chuyển đổi số trong nông nghiệp”

    09-10-2024 08:13:05

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức Diễn đàn Khuyến nông @ nông nghiệp với chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong nông nghiệp”. Trưởng Văn phòng Thường trực Nam Bộ Doãn Văn Chiến (Trung tâm Khuyến nông quốc gia) và Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tôn Thất Thịnh chủ trì; cùng hơn 160 đại biểu lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân tham dự sự kiện.

  • Giao thông đi trước, tạo động lực phát triển

    Giao thông đi trước, tạo động lực phát triển

    09-10-2024 08:01:07

    An Giang là địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam so các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL. Với tư duy đổi mới, sáng tạo, khát vọng phát triển bền vững, nâng cao đời sống Nhân dân, tỉnh đã tranh thủ nguồn vốn hỗ trợ, đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội hóa để phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông trong bối cảnh nguồn ngân sách rất hạn hẹp.

  • Mùa tắm đồng

    Mùa tắm đồng

    09-10-2024 08:00:01

    Những ngày con nước tràn đồng cũng là lúc người dân vùng xả lũ trở về với mùa tắm đồng. Từng là trò tiêu khiển của trẻ con ngày trước, việc tắm đồng giờ đây lại trở thành niềm vui cho những ai được thấy lại cảnh mùa nước nổi tràn đồng.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    09-10-2024 07:20:01

    Những năm qua, TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu trong sản xuất nông nghiệp. Các hình thức được chọn để chuyển đổi cơ cấu, gồm: Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi; áp dụng công nghệ; phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao; đẩy mạnh liên kết, liên doanh trong sản xuất, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị sản phẩm, đa dạng hóa sản xuất, giảm thiểu rủi ro, bảo vệ môi trường, nâng cao thu nhập của nông dân…