Kết quả tìm kiếm cho "lao động ngành thực phẩm tươi sống"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1389

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

    27-11-2023 14:51:22

    Sáng 27/11, theo giờ địa phương, tại Tokyo, trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản theo lời mời của Nhà nước Nhật Bản, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.

  • Vũ Thắng Lợi làm liveshow về tình yêu quê hương

    Vũ Thắng Lợi làm liveshow về tình yêu quê hương

    23-11-2023 18:55:07

    Đau đáu với dòng nhạc cách mạng và quê hương, nam ca sĩ, Thiếu tá Vũ Thắng Lợi đã quyết định sẽ thực hiện một liveshow về tình yêu quê hương đất nước và hình tượng người lính. Liveshow mang tên 'Quê hương' sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 22/12 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội), đúng dịp kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Tôn xốp Đà Nẵng - Giải pháp tuyệt vời cho không gian mát mẻ ngày hè

    Tôn xốp Đà Nẵng - Giải pháp tuyệt vời cho không gian mát mẻ ngày hè

    23-11-2023 16:23:47

    Tôn xốp là loại vật liệu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, cách âm và cách nhiệt tốt. Đây là giải pháp tuyệt vời cho không gian mát mẻ ngày hè. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Du lịch làng nghề 'đánh thức' tiềm năng sẵn có nơi đất Tổ

    Du lịch làng nghề 'đánh thức' tiềm năng sẵn có nơi đất Tổ

    20-11-2023 13:54:51

    Bên cạnh những loại hình du lịch vốn là thế mạnh của quê hương đất Tổ như tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương; hát xoan Phú Thọ hay di sản văn hóa phi vật thể ca trù cho đến du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, trải nghiệm... thì du lịch làng nghề cũng trở thành một hướng đi triển vọng để thu hút du khách trong và ngoài nước.

  • Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    20-11-2023 09:29:28

    Tối 19/11, chương trình “Thay lời tri ân 2023” với chủ đề “Tôi chọn nghề giáo” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    17-11-2023 14:02:56

    Khí hậu nhiệt đới thuận lợi quanh năm, nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và sự ưu tiên của chính phủ đối với các biện pháp canh tác bền vững đang đưa Việt Nam trở thành cái tên ngày càng phổ biến đối với các nhà sản xuất Mỹ.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV

    Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV

    16-11-2023 15:05:40

    Sáng 16/11, tại Hà Nội, Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc Biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV, nhằm biểu dương, tôn vinh người cao tuổi đã và đang tham gia phát triển kinh tế, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.