Kết quả tìm kiếm cho "lao xuống mương"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 290

  • Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    01-07-2022 02:09:06

    Cái nóng bị xua tan trước những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác trên mình một chiếc áo mới xanh mơn mởn. Du lịch Bảy Núi vào mùa mưa đang trở thành sản phẩm du lịch (DL) hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Đề phòng lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh miền núi phía Bắc

    Đề phòng lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh miền núi phía Bắc

    26-06-2022 14:33:07

    Dự báo, trong khoảng 9 giờ ngày 26/6, khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm.

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đứa cháu côn đồ

    Đứa cháu côn đồ

    31-05-2022 07:49:08

    Chỉ vì nghi ngờ vô căn cứ, Huỳnh Thanh Nhàn (sinh năm 1982, ngụ ấp Thị 2, thị trấn Mỹ Luông) đem lòng đố kỵ, thù hằn dượng mình (Hồ Văn Đẹp, sinh năm 1965, ngụ ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới). Đáng buồn hơn, Nhàn nhẫn tâm “thủ tiêu” Đẹp khi cả 2 đi trên đoạn đường vắng người.

  • Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    17-05-2022 15:35:11

    Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như nâng cao năng suất, chất lượng và giá thành sản phẩm, hiện nay mô hình trồng lúa hữu cơ do Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị, Trung tâm Khuyến nông và UBND huyện Hải Lăng phối hợp với Hợp tác xã Kim Long, xã Hải Quế, huyện Hải Lăng triển khai hiệu quả đã mở ra một hướng đi mới bền vững đối với người dân Quảng Trị.

  • Mưa lớn ở vùng núi và trung du Bắc Bộ, nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất

    Mưa lớn ở vùng núi và trung du Bắc Bộ, nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất

    15-05-2022 09:31:22

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 15/5, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Phú Thọ và Cao Bằng.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ: Mốc son của đường lối kháng chiến toàn diện

    Chiến thắng Điện Biên Phủ: Mốc son của đường lối kháng chiến toàn diện

    07-05-2022 18:54:15

    68 năm trôi qua, nhưng đường lối "kháng chiến toàn diện" của Đảng trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược với thành tựu lớn nhất là thắng lợi Chiến dịch Điện Biên Phủ vẫn nguyên giá trị.

  • Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Mốc son của đường lối kháng chiến toàn diện

    Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Mốc son của đường lối kháng chiến toàn diện

    06-05-2022 13:57:33

    Ngày 7/5/1954, quân và dân Việt Nam đã giành thắng lợi trận quyết chiến chiến lược Điện Biên Phủ, góp phần quyết định kết thúc cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh giữ nước của dân tộc.

  • Nâng cao nhận thức về bệnh tan máu bẩm sinh để cải thiện chất lượng dân số

    Nâng cao nhận thức về bệnh tan máu bẩm sinh để cải thiện chất lượng dân số

    03-05-2022 08:03:21

    Thalassemia còn gọi là bệnh tan máu bẩm sinh, là do tan máu di truyền. Đây là bệnh di truyền có tỷ lệ cao nhất trên thế giới. Thalassemia đã và đang gây ra hậu quả nghiêm trọng đến giống nòi, gây ra hệ lụy cho đời sống của người bệnh và cộng đồng. Tuy nhiên, bệnh có thể phòng tránh được, nếu chúng ta có hiểu biết đầy đủ về bệnh và chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh.

  • Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    25-04-2022 08:32:44

    Mới đây, Lễ hội Áp Hô Chiêng (Lễ hội gội đầu năm mới chỉ diễn ra vào chiều 30 Tết) của đồng bào Thái trắng đã được tái hiện tại con suối Nậm Lủm, xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

  • Châu Phú phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Phú phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    19-04-2022 06:37:17

    Từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 dần được kiểm soát, hoạt động sản xuất - kinh doanh và đời sống, sinh hoạt của người dân trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) từng bước thích ứng trạng thái bình thường mới. Trong các tháng còn lại của năm 2022, Châu Phú tập trung thực hiện các nhiệm vụ phục hồi, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.