Kết quả tìm kiếm cho "lay động người nghe"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7786

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Thủ tướng thăm cửa khẩu Hữu Nghị và khảo sát một số dự án tại Lạng Sơn

    Thủ tướng thăm cửa khẩu Hữu Nghị và khảo sát một số dự án tại Lạng Sơn

    21-04-2024 14:13:09

    Sáng 21/4, tại Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi thăm cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, thăm cây đa do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trồng trong khuôn viên cửa khẩu nhân chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Lạng Sơn tháng 8/2023.

  • Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    21-04-2024 09:29:58

    Đôi khi, lòng hay tự hỏi: hoàng hôn dành cho ai, cho người trẻ hay tuổi già? Có phải, hoàng hôn ẩn dụ cho những gì đang gói ghém đi về miền xa cuối? Nó bầu bạn với cô đơn và gợi nhắc cái lụi tàn.

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Quê hương của bà chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương sẽ đổi tên thành Quỳnh An?

    Quê hương của bà chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương sẽ đổi tên thành Quỳnh An?

    20-04-2024 20:23:19

    Sau nhiều ý kiến tranh cãi gây xôn xao dư luận, dự kiến khi sáp nhập, xã Quỳnh Đôi và xã Quỳnh Hậu sẽ có tên mới là xã Quỳnh An

  • Đặc sắc các chương trình nghệ thuật về Điện Biên Phủ

    Đặc sắc các chương trình nghệ thuật về Điện Biên Phủ

    19-04-2024 15:05:51

    Hướng tới Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các đơn vị nghệ thuật đã xây dựng các chương trình biểu diễn nghệ thuật hướng về Điện Biên Phủ, ca ngợi chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” của dân tộc Việt Nam, thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và tinh thần con người Việt Nam trong thời đại mới.

  • Phát hiện hoá thạch rắn lớn nhất từng tồn tại trên hành tinh

    Phát hiện hoá thạch rắn lớn nhất từng tồn tại trên hành tinh

    19-04-2024 14:29:57

    Đốt sống hóa thạch được khai quật tại mỏ than ở miền tây Ấn Độ đã được xác định là hài cốt của một trong những loài rắn lớn nhất từng tồn tại trên hành tinh.

  • Nhiều hoạt động tưởng niệm các Vua Hùng

    Nhiều hoạt động tưởng niệm các Vua Hùng

    19-04-2024 10:05:28

    Sáng 18-4 (ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch), Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, bộ, ngành, địa phương và người dân dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh linh thiêng thuộc Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

  • Sử dụng công nghệ tế bào gốc điều trị bệnh suy giảm miễn dịch nguyên phát

    Sử dụng công nghệ tế bào gốc điều trị bệnh suy giảm miễn dịch nguyên phát

    19-04-2024 08:44:26

    Theo phóng viên TTXVN tại Hong Kong (Trung Quốc), ngày 17/4, Trường Y thuộc Đại học Hong Kong thông báo đã nghiên cứu và phát triển một nền tảng tế bào gốc mới có thể được sử dụng trong điều trị cá nhân hóa các bệnh suy giảm miễn dịch hiếm gặp nhằm cung cấp cho bệnh nhân những lựa chọn điều trị mới.

  • Bức vẽ hình chim Lạc

    Bức vẽ hình chim Lạc

    18-04-2024 20:25:00

    Mùa xuân gần 70 năm trước, bà nội được bà cố sinh ra trên đường vào Nam.

  • Khởi tố, bắt giam nữ Kế toán, Giám đốc BQL đầu tư xây dựng; Chủ tịch UBND, công chức thị trấn,...

    Khởi tố, bắt giam nữ Kế toán, Giám đốc BQL đầu tư xây dựng; Chủ tịch UBND, công chức thị trấn,...

    18-04-2024 19:56:40

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn khởi tố kế toán Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Ba Bể. Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch UBND cùng nữ kế toán thị trấn An Châu.