Kết quả tìm kiếm cho "linh khuyển mạ vàng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 516

  • Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu giữa bão giá

    Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu giữa bão giá

    13-06-2023 07:40:41

    Trong bối cảnh lạm phát trên thế giới còn tăng, đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế trong nước, người tiêu dùng nói chung đều tiết giảm chi tiêu để cân bằng bài toán sinh hoạt gia đình nhằm bù trừ cho giá điện, giá xăng, lương thực, thực phẩm đang tăng.

  • Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    11-06-2023 19:44:09

    75 năm đã trôi qua (11/6/1948 – 11/6/2023), 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn vẹn nguyên giá trị, luôn là lời hiệu triệu mở đầu cho phong trào thi đua yêu nước của toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' chứa đựng những tưởng lớn về thi đua yêu nước có ý nghĩa chỉ dẫn hành động của chúng ta trong tình hình hiện nay.

  • Xin một vé đi về tuổi thơ

    Xin một vé đi về tuổi thơ

    11-06-2023 14:30:29

    'Chuyến tàu mang tên tuổi thơ đã cập bến, xin mời quý khách ổn định chỗ ngồi để chúng ta bắt đầu khởi hành'. Mỗi khi mùa hè chạm ngõ, tiếng ve rộn ràng trên những cây phượng già đỏ thắm, người lớn lại nao nao nhớ về một thời niên thiếu không bao giờ có thể trở lại.

  • Gìn giữ, phát huy nghề dệt thổ cẩm của người Tày

    Gìn giữ, phát huy nghề dệt thổ cẩm của người Tày

    07-06-2023 13:56:04

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố danh mục 12 Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia, trong đó có nghề thủ công truyền thống dệt thổ cẩm của người Tày xã Ngọc Đào (huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng).

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang: Nếu không quyết liệt để gỡ 'thẻ vàng', có thể thành 'thẻ đỏ'

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang: Nếu không quyết liệt để gỡ 'thẻ vàng', có thể thành 'thẻ đỏ'

    01-06-2023 20:52:33

    Chiều 1/6, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang chủ trì Cuộc họp lần thứ 7 Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Cuộc họp có sự tham dự của đại diện một số bộ, ngành liên quan và các địa phương ven biển.

  • Đa dạng loại hình trại hè - Phụ huynh lưu ý lựa chọn phù hợp cho con

    Đa dạng loại hình trại hè - Phụ huynh lưu ý lựa chọn phù hợp cho con

    31-05-2023 13:50:17

    Học sinh trên cả nước vừa bước vào kỳ nghỉ hè. Đây cũng là thời điểm các chương trình trải nghiệm, trại hè cho trẻ trở nên sôi động hơn cả, nhất là sau thời gian dài phải tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

  • Ngân hàng Nhà nước nói gì về đề xuất ‘nới lỏng thận trọng’ chính sách tiền tệ

    Ngân hàng Nhà nước nói gì về đề xuất ‘nới lỏng thận trọng’ chính sách tiền tệ

    30-05-2023 08:36:19

    Chính sách tiền tệ cần đa mục tiêu hơn, thêm trọng tâm ổn định tiền tệ - tài chính, chuyển trạng thái từ chặt chẽ, thận trọng... sang “nới lỏng thận trọng, hỗ trợ tăng trưởng”. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Thanh Hà đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Khai thác tiềm lực du lịch biển, đảo

    Khai thác tiềm lực du lịch biển, đảo

    29-05-2023 09:10:08

    Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch biển, đảo là một trong bốn dòng sản phẩm du lịch chủ đạo của nước ta cần được ưu tiên phát triển. Trên thực tế, đây cũng là “thỏi nam châm” thu hút tới 70% tổng lượng khách du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, để khai thác, phát huy mạnh mẽ hơn nữa tiềm lực dồi dào của du lịch biển, đảo, vẫn còn nhiều thách thức cần giải quyết.

  • Nữ giáo sư gốc Việt tổ chức Trại khoa học cho trẻ em ở London

    Nữ giáo sư gốc Việt tổ chức Trại khoa học cho trẻ em ở London

    29-05-2023 08:51:34

    Giáo sư Nguyễn Thị Kim Thanh luôn mong muốn truyền cảm hứng nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở London, vốn ít có điều kiện theo đuổi niềm đam mê này.

  • Đặt vé máy bay đi Hà Nội ở đâu uy tín?

    Đặt vé máy bay đi Hà Nội ở đâu uy tín?

    27-05-2023 08:17:59

    Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hà Nội để công tác hoặc du lịch, tuy nhiên, có khá nhiều đơn vị cung cấp vé máy bay trên thị trường khiến bạn băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ uy tín, chất lượng? Vậy hãy cùng tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật

    19-05-2023 14:31:53

    Sáng 19/5, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự Lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.