Kết quả tìm kiếm cho "loài vật xâm lấn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 837

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Nhận định Arsenal vs Bayern Munich: Pháo thủ quyết xóa dớp

    Nhận định Arsenal vs Bayern Munich: Pháo thủ quyết xóa dớp

    09-04-2024 08:24:12

    Gạt đi ký ức buồn khi đối đầu Bayern Munich, Arsenal tràn đầy quyết tâm đánh gục Hùm xám đang sa sút không phanh dưới thời Thomas Tuchel.

  • Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    09-04-2024 08:17:21

    Lá thăm may rủi đã xếp Real Madrid và Man City vào cặp đấu đáng xem nhất tại tứ kết Champions League mùa này và việc đội nào phải dừng chân sớm cũng là điều đáng tiếc đối với giới hâm mộ.

  • Truyền thông giúp thay đổi thực hành sản xuất và hành vi tiêu dùng

    Truyền thông giúp thay đổi thực hành sản xuất và hành vi tiêu dùng

    04-04-2024 14:22:58

    Ngày 4/4, báo Việt Nam News (Thông tấn xã Việt Nam) và Công ty Cổ phần và Quảng cáo Hội chợ Thương mại VINEXAD đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Từ chính sách đến thực thi”.

  • Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    03-04-2024 18:53:14

    Theo Bộ Y tế, vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng.

  • Ngăn chặn, xử lý nghiêm các vụ nhập khẩu trái phép gia cầm

    Ngăn chặn, xử lý nghiêm các vụ nhập khẩu trái phép gia cầm

    26-03-2024 18:19:40

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công điện gửi UBND tỉnh Đồng Nai về việc ngăn chặn tình trạng nhập lậu, vận chuyển trái phép gia cầm, sản phẩm gia cầm nhập lậu từ nước ngoài vào Việt Nam.

  • Nuôi ong rừng lấy mật

    Nuôi ong rừng lấy mật

    21-03-2024 06:01:29

    Mật ong từ xưa đã được biết đến như một phương thuốc quý từ thiên nhiên. Do đó, mật ong thường được lựa chọn sử dụng trong rất nhiều bài thuốc Đông y dùng để bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe.

  • Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    19-03-2024 13:27:38

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày leo núi cổ cao nữ chống thấm nước tốt? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu giày nào và địa chỉ mua sắm chính hãng, giá tốt tại TP. TP. HCM và Hà Nội? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 giày leo núi cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm chất lượng tại đây nhé!

  • Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    19-03-2024 09:10:01

    Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    19-03-2024 07:54:07

    Bệnh đậu mùa khỉ lây nhiễm qua tiếp xúc gần, dùng chung đồ dùng với người bệnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh đậu mùa khỉ, Sở Y tế An Giang yêu cầu các đơn vị liên quan tích cực tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là ở địa bàn biên giới, kiểm soát chặt chẽ người qua lại.