Kết quả tìm kiếm cho "luôn là mấu chốt"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 808

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với lãnh đạo Nghị viện MERCOSUR

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với lãnh đạo Nghị viện MERCOSUR

    28-04-2023 14:32:19

    Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 27/4 (giờ địa phương, sáng 28/4 - giờ Việt Nam) tại trụ sở Nghị viện Khối thị trường chung Nam Mỹ (MERCOSUR) ở thủ đô Montevideo, CH Đông Uruguay, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội đàm với Chủ tịch Nghị viện Khối Thị trường chung Nam Mỹ (PARLASUR) Gustavo Penadés và các Phó Chủ tịch PARLASUR Celso Russomanno, Tomas Bittar và Cecilia Britto.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    25-04-2023 09:18:25

    "Ðổi mới phương thức lãnh đạo gắn với nâng cao kỷ cương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra". Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Nhân Dân về kết quả và những bài học kinh nghiệm bước đầu quan trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ thành phố Hà Nội 2020-2025.

  • Việt Nam - Cuba: Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư tương xứng với quan hệ chính trị, ngoại giao

    Việt Nam - Cuba: Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư tương xứng với quan hệ chính trị, ngoại giao

    22-04-2023 07:28:48

    Theo Đặc phái viên TTXVN, sáng 21/4 theo giờ địa phương, tại thủ đô La Habana, Thủ tướng Cuba Manuel Marrero Cruz và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Cuba.

  • Bánh của ký ức

    Bánh của ký ức

    21-04-2023 15:40:52

    Những nhân vật trong bài viết này đều do chúng tôi kỳ công tìm gặp. Thật ra, họ vẫn ở nơi cũ, quây quần với nếp sống cũ, nào có đi đâu xa. Chỉ là, họ lui vào một góc lặng lẽ, góp chút quá khứ vào cuộc sống muôn màu của hiện tại.

  • Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba

    Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba

    20-04-2023 14:59:32

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên toàn thể đặc biệt của Quốc hội Cuba khóa X và Lễ kỷ niệm 62 năm ngày Chiến thắng Bãi biển Giron.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

    20-04-2023 07:45:10

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 19/4 (theo giờ địa phương), đêm cùng ngày giờ Việt Nam, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hoà Cuba, tại Thủ đô La Habana, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba.

  • Dâu tây ở “xứ nếp”

    Dâu tây ở “xứ nếp”

    09-04-2023 08:45:21

    Nếu nghĩ dâu tây chỉ phát triển ở vùng khí hậu mát mẻ, thì khi lạc vào vườn dâu của anh Đỗ Chí Nam (xã Phú Thành, huyện Phú Tân) lại là một cảm giác trái ngược. Nhà kín hực lên độ nóng oi bức, cộng hưởng với tiết trời gay gắt bên ngoài khiến ai nấy mồ hôi nhễ nhại. Ấy vậy mà, những chậu dâu tây vẫn sai trái, chín căng mọng, màu đỏ chót, gợi lên cảm giác của vị ngon lành.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới

    TX. Tân Châu đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới

    04-04-2023 07:17:38

    Một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng của TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) từ nay đến cuối nhiệm kỳ là đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM). Để làm được điều đó, địa phương đã xây dựng kế hoạch cho từng chương trình cụ thể, để phấn đấu thực hiện.

  • Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

    Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

    31-03-2023 07:06:59

    Qua kiểm tra chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP), các cơ sở kinh doanh sản phẩm nông - thủy sản trên địa bàn An Giang ngày càng nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tuân thủ các quy định nhằm đưa sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng.

  • “Tuổi thơ con thả trên đồng…”

    “Tuổi thơ con thả trên đồng…” 

    25-03-2023 10:30:19

    Trên cánh đồng vừa gặt, còn thơm mùi rơm rạ, bước chân những đứa trẻ cứ bận rộn tới lui, chao nghiêng theo chiều gió, theo cánh diều trên cao. Mùa diều năm nào cũng nhộn nhịp như vậy. Chỉ có bọn trẻ dần lớn lên, dần trưởng thành, rời xa quê nhà, mang theo nỗi nhớ nhẹ tênh…

  • Khơi sức trẻ trong cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực

    Khơi sức trẻ trong cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực

    19-03-2023 08:11:26

    Thời gian qua, đoàn viên, thanh niên luôn là lực lượng xung kích, tích cực tham gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Ðặc biệt, tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương đã không ngừng tham mưu xây dựng, hoàn thiện các quy định của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trực tiếp tham gia kiểm tra, giám sát, phát hiện và xử lý các vụ việc tham nhũng, tiêu cực.