Kết quả tìm kiếm cho "màu nâu trẻ trung"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 609

  • Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn

    Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn 

    02-11-2023 09:12:57

    Tủ đồ công sở luôn được nàng làm mới với vô số sắc màu và họa tiết mới. Ngoài vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn thì lý do để nàng yêu thích sơ mi lụa và những chiếc áo họa tiết chính là khả năng biến hóa - mỗi item đều có thể kết hợp với chân váy/ quần âu bất kỳ mà nàng có trong tầm tay.

  • Tạo nên dấu ấn riêng cùng bản phối vest, blazer và chân váy

    Tạo nên dấu ấn riêng cùng bản phối vest, blazer và chân váy 

    30-10-2023 10:25:12

    Trở thành quý cô thanh lịch và thời thượng chỉ với những bản phối từ áo vest, blazer và chân váy là điều hoàn toàn khả thi. Dưới đây có những gợi ý chưng diện thời thượng nhất từ các nhà mốt Việt.

  • Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi'

    Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi' 

    27-10-2023 09:08:40

    Mùa đông là thời điểm những chiếc áo khoác được chị em tìm mua nhiệt tình. Có muôn vàn kiểu dáng cho nàng lựa chọn, từ áo bomber, áo da đến trench coat, tuy nhiên áo khoác dáng ngắn mới là item được yêu thích hơn cả.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - ẩm thực nổi tiếng đất Tây Ninh

    24-10-2023 14:15:39

    Từ một "sự cố" khi sản xuất, người Trảng Bàng khám phá ra bí quyết nâng tầm giá trị của món bánh tráng dân dã trở thành đặc sản, nổi tiếng khắp xa gần và trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia.

  • 4 loại rau có axit folic cao, ăn thường xuyên rất tốt cho sức khỏe

    4 loại rau có axit folic cao, ăn thường xuyên rất tốt cho sức khỏe

    23-10-2023 18:47:52

    Axit folic là dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, dưới đây là những loại rau có axit folic cao, ăn thường xuyên rất tốt cho sức khỏe.

  • Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    22-10-2023 14:11:14

    Cùng với cây đa, sân đình, từ bao đời nay, giếng làng đã trở thành một trong những biểu tượng vẻ đẹp của vùng quê Việt Nam, đặc biệt là ở đồng bằng Bắc Bộ. Việc khôi phục lại giếng làng do cha ông xây dựng không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh làng quê nông thôn vừa tươi mới lại vừa cổ kính, mộc mạc mà còn là cách để truyền dạy cho thế hệ trẻ những giá trị vốn quý của văn hóa làng. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng nông thôn mới, nhiều giếng làng được người dân Ninh Bình chú trọng khôi phục, sửa chữa và giữ gìn.

  • 5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua

    5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua 

    22-10-2023 08:14:45

    Đặc sản mũi né nổi tiếng với ẩm thực phong phú mang đậm hương vị biển. Đến du lịch Mũi Né, du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nhất có thể kể tới như Lẩu Thả, Món Dông, Bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi Hàm Tân...

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Ngộ độc thực phẩm ở trẻ: Cha mẹ cần lưu ý gì?

    Ngộ độc thực phẩm ở trẻ: Cha mẹ cần lưu ý gì?

    19-10-2023 14:23:07

    Mặc dù số vụ ngộ độc thực phẩm tập thể tại trường học chỉ chiếm khoảng 3,7% tổng số vụ ngộ độc thực phẩm hằng năm, nhưng những vụ ngộ độc tập thể tại trường học thường sẽ có quy mô lớn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, thể trạng và tinh thần của các em học sinh.

  • Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây

    Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây 

    19-10-2023 09:32:03

    Việc mặc đẹp không chỉ là xu hướng, mà còn là cách thể hiện tính cách, khí chất. Hãy để những bản phối sau dẫn dắt nàng qua những ý tưởng sang trọng và đẳng cấp, để tự tin và thu hút trong môi trường công sở.

  • Nhiều hoạt động đặc sắc tại Tuần Văn hóa du lịch - Thương mại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc

    Nhiều hoạt động đặc sắc tại Tuần Văn hóa du lịch - Thương mại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc

    19-10-2023 09:05:25

    Tuần Văn hóa du lịch - Thương mại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc với chủ đề “Vạn Phúc - Sắc màu hội nhập” sẽ diễn ra từ ngày 26/10 – 2/11. Thông tin này được đại diện UBND phường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết chiều 18/10.