Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây

19/10/2023 - 09:32

Việc mặc đẹp không chỉ là xu hướng, mà còn là cách thể hiện tính cách, khí chất. Hãy để những bản phối sau dẫn dắt nàng qua những ý tưởng sang trọng và đẳng cấp, để tự tin và thu hút trong môi trường công sở.

Back to basic đang là xu thế của ngành thời trang với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, vậy nên hàng loạt bản phối công sở hiện đại ngày nay cũng đang được các nhà mốt "phủ" lên sắc thái này. Chúng giúp tôn lên dáng vẻ duyên dáng và thanh lịch vốn có của hội chị em.

Vải chiffon nhẹ nhàng và thoáng mát luôn là chất liệu dành được nhiều sự ưu ái từ hội chị em. Áo blouse xếp ly cổ thắt nơ to bản khi phối cùng quần shorts vải màu nâu tây thanh lịch và giày loafer cổ điển đã đem đến cho nàng set đồ công sở hiện đại đầy phá cách. Khi trời lạnh, chị em có thể mix cùng quần tất lưới để đảm bảo độ ấm áp mà vẫn duyên dáng, lịch thiệp.

Đáp ứng mọi đòi hỏi về tính linh hoạt, dễ ứng dụng nhưng vẫn đủ thanh lịch và trang nhã, mẫu quần suông là item bất bại trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Tone màu ghi trung tính phối quyện hoàn hảo cùng thiết kế túi cói phá cách và đường kẻ sọc xuyên suốt, giúp nàng hack trọn chiều dài đôi chân và dễ dàng mix match với mọi dáng áo từ sơ mi, blouse đến blazer.

Giữ đúng tinh thần tối giản, thanh lịch nhưng không hề nhàm chán, set đồ này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đầu tuần. Quần âu chất vải dày dặn, đứng phom có thể kết hợp linh hoạt với áo sơ mi xếp ly, túi xách và giày cao gót cùng tone trắng. Bản phối này nàng có thể chưng diện ở bất cứ đâu và toát lên hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp.

Một trong những gam màu hot nhất mùa thu đông 2023, các thiết kế với tông nâu ấm, nâu latte đem đến cho nàng cảm giác đầy mơ màng, lãng mạn giữa trời thu. Tham dự một cuộc họp hay một sự kiện quan trọng, nàng hãy thử diện đồ suit gồm 3 chi tiết: Áo vest gile, áo khoác blazer và quần âu dáng suông rộng. Đảm bảo nàng sẽ cực cuốn hút với phong thái tự tin, sang xịn.

Nổi bật, nữ tính và sang trọng cho những quý cô ngoài 30. Thiết kế áo blouse với sắc vàng rực rỡ, phối cùng áo khoác crop top cùng chân váy midi xẻ tà và giày cao gót mũi nhọn màu trắng. Tất cả đem đến một tổng thể outfit không thể hoàn hảo hơn cho cô nàng công sở trong mùa thu.

Tô điểm ngày thu nhẹ nhàng với tone hồng pastel nữ tính, mang đến một outfit tươi sáng, tích cực khi phối cùng chân váy trắng, đây chính là một gợi ý cho các quý cô thêm trẻ trung, năng động. Sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản giữa sơ mi truyền thống với cổ uốn cong mềm mại và chân váy chữ A đứng phom, điểm xuyết những chiếc cúc nhỏ tạo điểm nhấn đặc biệt, tỏa sáng nơi công sở.

Lãng mạn và kiêu kỳ trong sắc đỏ đỏ burgundy thời thượng. Thiết kế áo yếm với chi tiết cách điệu ở phần cổ và dây lưng phía sau phối cùng chân váy midi lụa đem đến cho nàng một vẻ ngoài nổi bật và sang chảnh. 2 gam màu đỏ đen được mix match với nhau vô cùng ăn ý và khéo léo, giúp người mặc tạo nên bức tranh đa sắc màu ấn tượng.

Tinh tế và thanh lịch đến từ sự kết hợp độc đáo. Bạn có thể lựa chọn phong cách modern chic đầy sáng tạo và hiện đại với set áo gile cách điệu cổ yếm cùng quần âu thời thượng tone màu trắng. Thanh lịch, gọn gàng nhưng vẫn đủ sức để mọi quý cô phải mê mẩn, bản phối này sẽ là một gợi ý tuyệt vời để nàng thể hiện khí chất.

Viết tiếp câu chuyện thời trang công sở bằng những thiết kế thanh lịch và duyên dáng, và ưu tiên sự thoải mái, linh hoạt khi lựa chọn chất liệu vải cao cấp và thấm hút mồ hôi tốt. Với tone màu trung tính nhã nhặn cùng các loại họa tiết tinh tế làm chủ đạo, đã đến lúc nàng công sở để cho vẻ đẹp thanh lịch, lãng mạn mà không cần gắng gượng lên ngôi và tìm kiếm niềm hạnh phúc ngay từ những giây phút thường nhật hằng ngày.

Theo Thanh Niên