Kết quả tìm kiếm cho "màu trắng sành điệu"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 924

  • Thời trang Việt vươn ra thế giới: Những bước đi tiên phong

    Thời trang Việt vươn ra thế giới: Những bước đi tiên phong

    10-07-2023 08:17:33

    Ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng đã diện mẫu đầm Butterfly Dress của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, thu hút sự chú ý của nhiều người

  • Đặc sản kỳ dị được ví như 'mì chính nhà giàu', giá ngang chỉ vàng ở Quảng Ninh

    Đặc sản kỳ dị được ví như 'mì chính nhà giàu', giá ngang chỉ vàng ở Quảng Ninh

    07-07-2023 09:10:13

    Tuy có vẻ ngoài kỳ dị khiến nhiều người mới nhìn phải e sợ, nhưng sá sùng lại là đặc sản nức tiếng của vùng biển Quảng Ninh. Có giá thành dao động 4-5 triệu đồng mỗi cân, sá sùng vẫn hút khách tìm mua và thưởng thức.

  • An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    07-07-2023 06:54:11

    Sự sáng tạo và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã tạo động lực trong hệ thống chính trị và sự năng động, cần cù của các tầng lớp nhân dân… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn.

  • Nước mắt trong trang hồi ký

    Nước mắt trong trang hồi ký

    05-07-2023 06:42:23

    Nếu có dịp đọc cuốn hồi ký hơn 400 trang “Chuyện kể thời chiến” của đại tá, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thân mật là ông Hai Trí, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), độc giả sẽ chìm đắm trong những con chữ thấm đẫm nước mắt. Từng chữ, từng câu chuyện giúp mọi người hiểu sâu sắc rằng, chiến tranh đâu phải trò đùa!

  • Thanh âm của biển trên các thiết kế hiện đại phối với trang sức ngọc trai

    Thanh âm của biển trên các thiết kế hiện đại phối với trang sức ngọc trai 

    04-07-2023 09:18:42

    Những bộ cánh mang tông màu rực rỡ mùa hè, biến ảo trong phom dáng ngắn, suông, đậm chất trẻ trung, mạnh mẽ với kỹ thuật cut out kết hợp cùng những chuỗi trang sức ngọc trai quyến rũ, như đang kể về câu chuyện ngôn tình của biển cả. Câu chuyện của sự tự do, hơi thở phóng khoáng, phong thái lịch lãm, sang chảnh nhưng rất đỗi sexy và ngọt ngào.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Có một mẫu quần mà cô nàng nào cũng thích mặc mùa hè

    Có một mẫu quần mà cô nàng nào cũng thích mặc mùa hè 

    29-06-2023 08:36:38

    Các nàng có thể thoải mái lựa chọn để tủ đồ mùa nóng thêm phong phú bằng những mẫu quần ống rộng nhiều màu sắc và chất liệu như thô đũi, quần âu, quần denim mang đến nét phóng khoáng, thời thượng cho outfit mùa hè.

  • Đặc điểm khác biệt của gạo giúp người Nhật ăn nhiều cơm vẫn sống thọ

    Đặc điểm khác biệt của gạo giúp người Nhật ăn nhiều cơm vẫn sống thọ

    29-06-2023 08:19:44

    Gạo Nhật dẻo, hạt ngắn, hàm lượng chất xơ cao, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe.

  • Thời trang ren - nghệ thuật của chi tiết giúp quý cô khẳng định đẳng cấp

    Thời trang ren - nghệ thuật của chi tiết giúp quý cô khẳng định đẳng cấp 

    24-06-2023 08:33:44

    Được sản xuất thủ công, vẻ đẹp của các chi tiết trên vải ren là hiện thân của nghệ thuật trong thời trang. Ban đầu ren chỉ là phụ kiện trang trí cho cổ áo, tay áo, mũ, găng tay, cravat… của giới quý tộc. Sau đó, sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã biến ren thành nguyên liệu chính của nhiều trang phục, lễ phục quan trọng như áo cưới, váy tiệc, đầm dạ hội…

  • Giờ ăn tối giúp bạn giảm cân, ngủ ngon

    Giờ ăn tối giúp bạn giảm cân, ngủ ngon

    24-06-2023 08:14:22

    Ăn tối sớm có thể hạn chế cảm giác thèm ăn, giải quyết các vấn đề về giấc ngủ và giúp bạn làm việc hiệu quả hơn vào hôm sau.

  • Thời trang đề cao tính ứng dụng lên ngôi

    Thời trang đề cao tính ứng dụng lên ngôi 

    23-06-2023 08:45:18

    Bộ sưu tập Timeless Allure bao gồm các thiết kế thời trang đề cao tính ứng dụng và sáng tạo. Mỗi bộ trang phục đều có điểm nhấn họa tiết riêng tạo nên nét tinh tế trong tổng thể thanh lịch và hài hòa.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.