Kết quả tìm kiếm cho "mái tóc ướt"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 105

  • Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    25-11-2021 08:06:48

    Giao nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành cùng vào cuộc, phối hợp với cấp ủy, chính quyền các huyện, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng lớp học kiên cố; vận động giáo viên, phụ huynh học sinh hỗ trợ ngày công, vật liệu xây dựng; kết hợp sử dụng nguồn ngân sách nhà nước một cách linh hoạt trong việc hỗ trợ các đơn vị xây dựng cơ sở vật chất cho giáo dục... là những giải pháp mà các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La đã thực hiện trong thời gian qua nhằm tạo điều kiện hơn nữa về học tập cho con em đồng bào các dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các địa phương.

  • An Phú khẩn trương hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng do giông lốc

    An Phú khẩn trương hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng do giông lốc

    05-11-2021 06:27:45

    Trận mưa lớn kèm theo giông lốc tối 31-10 đã làm 37 căn nhà ở xã Quốc Thái và Phú Hữu bị tốc mái cùng nhiều diện tích cây ăn trái, hoa màu bị đổ ngã. Lãnh đạo xã và huyện An Phú (tỉnh An Giang) nhanh chóng có mặt, giúp người dân khắc phục thiệt hại và có chính sách hỗ trợ kịp thời...

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Đội ngũ cán bộ y tế xông pha tuyến đầu vì nhân dân, quốc gia, dân tộc

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Đội ngũ cán bộ y tế xông pha tuyến đầu vì nhân dân, quốc gia, dân tộc

    04-08-2021 19:19:16

    Những hình ảnh y sĩ, bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên sẵn sàng đi vào tâm dịch, đối mặt với các nguy cơ rủi ro, quên đi sức khỏe của bản thân để gác lại việc riêng của gia đình.

  • Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông rải rác, kèm thời tiết nguy hiểm

    Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông rải rác, kèm thời tiết nguy hiểm

    14-07-2021 08:18:40

    Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 12-15 độ Vĩ Bắc nên từ ngày 14 đến 19-7, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 20-50mm/24 giờ.

  • Rong biển chế biến cách này vừa thơm ngon, lạ miệng vừa bổ dưỡng

    Rong biển chế biến cách này vừa thơm ngon, lạ miệng vừa bổ dưỡng

    22-05-2021 16:06:59

    Rong biển chế biến được thành nhiều món như: gỏi rong biển, canh rong biển, rong biển xào... và món "chả giò chuối rong biển" để đổi vị cho cả nhà.

  • 6 loại vải mà một nàng sành mặc cần biết

    6 loại vải mà một nàng sành mặc cần biết

    19-02-2021 07:59:13

    6 loại vải dưới đây không thể thiếu nếu bạn muốn mình trông thật quyến rũ trước người ấy.

  • Xuân ở đình làng!

    Xuân ở đình làng!

    13-02-2021 00:30:01

    Trong dòng chảy văn hóa Việt, đình làng là nơi lưu giữ những nét đẹp truyền thống của làng quê mộc mạc, bình dị và cũng lắm thân thương. Bởi thế, dù có đi đâu người ta vẫn muốn trở về với đình làng, nhất là khi đất trời đang trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới.

  • Những món đồ quý cô nên có trong túi xách

    Những món đồ quý cô nên có trong túi xách

    25-01-2021 13:36:54

    Túi xách của phụ nữ có những món đồ không chỉ cứu cánh cho chủ nhân mà còn giúp cả những người khác khỏi rơi vào tình huống khó xử.

  • “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    08-01-2021 06:21:41

    “Em có về xứ Nghệ với anh không/ Có dòng sông tuổi thơ anh lặn lội/ Câu dân ca bắt nguồn từ lao động/ Để ai xa luôn vẫn nhớ về quê” (Về xứ Nghệ cùng anh - thơ Phương Thảo, nhạc Xuân Hòa). Trên đường di chuyển từ Quỳnh Phương (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) trở lại sân bay Vinh, tôi được đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của bài hát. Tôi chỉ là một vị khách phương xa, lạc bước đến nơi đây, trộm một chút nhớ thương đem về…

  • Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    31-12-2020 04:52:15

    Sau khi được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang), sản phẩm tung lò mò (lạp xưởng bò) mang thương hiệu ANAS (xã Châu Phong, TX. Tân Châu) có điều kiện tham gia vào giỏ quà tặng của tỉnh để lan tỏa đi xa. Đồng thời, tạo thuận lợi cho cơ sở sản xuất - kinh doanh lạp xưởng bò ANAS (cơ sở ANAS) xúc tiến, mở rộng thị trường tiêu thụ món ăn đặc sản của người Chăm.