Kết quả tìm kiếm cho "máy đánh đường thốt nốt"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 155

  • Trải nghiệm Tri Tôn

    Trải nghiệm Tri Tôn

    14-02-2019 07:40:22

    Bên cạnh những cảnh đẹp thiên nhiên sẵn có, những địa danh văn hóa - lịch sử nổi tiếng, Tri Tôn đang đẩy mạnh vận động xã hội hóa xây dựng những công trình tạo điểm nhấn du lịch.

  • Tết này, đến An Giang vi vu ở đâu?

    Tết này, đến An Giang vi vu ở đâu?

    31-01-2019 07:44:56

    Vừa mang nét đẹp đặc trưng của vùng ĐBSCL, vừa hội tụ các nền văn hóa của các dân tộc Kinh, Chăm, Hoa, Khmer… An Giang được xem là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, nhất là những ngày nghỉ, dịp lễ, Tết…

  • Ngày hội của nụ cười

    Ngày hội của nụ cười

    08-02-2019 07:00:01

    Tôi đến “Hội cấy lúa” ở chùa Rô (xã An Cư, Tịnh Biên) bằng sự tò mò, hào hứng đặc trưng của người làm báo. Nơi đây được xem là một trong những ngôi chùa ít ỏi còn giữ lại phong tục: đồng bào dân tộc thiểu số Khmer chung tay cấy lúa làm công quả cho chùa sau hội đua bò truyền thống mừng lễ Sene Dolta. Ngày hội là sự hòa quyện giữa đạo và đời, giữa niềm vui lao động và giải trí về mặt tinh thần. Ðọng lại trong tôi là những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên, vui tươi của họ trên đồng xanh ngăn ngắt...

  • Ký ức của người lính tham gia giải phóng Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng Pol Pot

    Ký ức của người lính tham gia giải phóng Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng Pol Pot

    06-01-2019 14:52:41

    Những ngày này cách đây 40 năm trước, với sự nghiệp quốc tế cao cả, những người lính Việt Nam vừa bước ra khỏi cuộc chiến vĩ đại giải phóng dân tộc, họ lại lên đường đi giải phóng Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng Khmer Đỏ.

  • Chiến tranh biên giới Tây Nam là cuộc chiến vệ quốc lớn của dân tộc

    Chiến tranh biên giới Tây Nam là cuộc chiến vệ quốc lớn của dân tộc

    03-01-2019 19:06:17

    Thực ra khi đã phải dùng biện pháp chiến tranh thì khó phân biệt lớn nhỏ, bởi chiến tranh nào cũng gây ra nhiều tổn thất người và của, phá vỡ mối quan hệ quốc gia, làm đảo lộn mọi quá trình phát triển hòa bình của dân tộc.

  • Dân dã dừa nước

    Dân dã dừa nước

    01-01-2019 07:38:32

    Không có nước ngọt như dừa tươi, cũng không dày thịt, to xác như thốt nốt, dừa nước nhỏ bé nằm nép mình tròn xoe trong buồng dừa. Vậy mà năm này qua tháng nọ, chúng lặng lẽ đi vào đời sống ẩm thực của người miền Tây, gợi nhớ về hương vị miệt vườn trong ký ức của họ.

  • “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    14-12-2018 07:00:33

    Đó là chủ đề chính của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2018. Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, tỉnh An Giang đang “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đến với An Giang là thêm cơ hội thành công cho doanh nghiệp.

  • Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    14-12-2018 06:49:12

    Tri Tôn là một trong số ít những địa phương có địa hình đồi núi cao kết hợp đồng bằng rộng lớn. Đặc thù này tạo lợi thế cho huyện về sản xuất nông nghiệp (NN), phát triển rừng, khai thác khoáng sản, đặc biệt là thu hút đầu tư vào các mô hình NN lớn theo hướng liên kết, khai thác tiềm năng du lịch (DL) tự nhiên.

  • Những điểm đến hấp dẫn ở Tri Tôn

    Những điểm đến hấp dẫn ở Tri Tôn

    07-12-2018 06:49:37

    Sở hữu 4 ngọn núi trong dãy Thất Sơn huyền bí, Tri Tôn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng đã thu hút rất nhiều du khách đến đây khám phá, tìm cho mình phút giây thư giãn và lưu lại những bức ảnh ấn tượng.

  • Xây dựng thương hiệu đường thốt nốt

    Xây dựng thương hiệu đường thốt nốt

    28-11-2018 07:24:07

    Dù đồng bào dân tộc thiểu số Khmer có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố khu vực Nam Bộ nhưng chỉ duy nhất ở vùng Bảy Núi - An Giang là phát triển được nghề làm đường thốt nốt. Khi được gắn thương hiệu, đặc sản đường thốt nốt sẽ có điều kiện vươn xa, góp phần tăng thu nhập cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer cũng như khuyến khích làng nghề đường thốt nốt phát triển.

  • Dân vận trong đồng bào dân tộc

    Dân vận trong đồng bào dân tộc

    27-11-2018 07:37:10

    An Giang có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống với 114.128 người, chiếm 5,29% dân số của tỉnh. Để triển khai hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, công tác dân vận đóng vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt là trong vùng dân tộc thiểu số.

  • Chủ tịch nước Trần Đại Quang: An Giang phát huy tiềm năng, lợi thế để phát triển nhanh, bền vững

    Chủ tịch nước Trần Đại Quang: An Giang phát huy tiềm năng, lợi thế để phát triển nhanh, bền vững

    21-08-2018 06:51:20

    “An Giang có vị trí chiến lược quan trọng về quốc phòng - an ninh, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực ĐBSCL, có truyền thống cách mạng, yêu nước và là quê hương của nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước. Đây là nguồn lực tinh thần quý báu để Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc trong tỉnh nỗ lực phấn đấu, vươn lên phát triển trong thời gian tới” - Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại buổi thăm và làm việc với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang ngày 19-8 vừa qua.