Kết quả tìm kiếm cho "mâu thuẫn khi mua bán điện thoại"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 776

  • Khôi phục vùng đất ngập nước Trà Sư

    Khôi phục vùng đất ngập nước Trà Sư

    26-09-2023 05:58:15

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế tại Việt Nam (WWF - Việt Nam) khởi động dự án “Thực hiện các giải pháp dựa vào thiên nhiên nhằm khôi phục các vùng đất ngập nước và các quá trình tự nhiên của ĐBSCL - Mekong NbS”. Dự án góp phần cải tạo hệ sinh thái tự nhiên cho Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Trà Sư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), đồng thời mang đến cơ hội cải thiện thu nhập cho người dân vùng lân cận.

  • Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ

    Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ 

    25-09-2023 09:02:22

    Trung thu đang đến thật gần trên khắp mọi nẻo đường con phố. Phố phường đâu đâu cũng nhộn nhịp, lung linh đủ loại sắc màu. Những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những tà áo dài rực rỡ phấp phới khoe sắc.

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Tàng trữ vũ khí quân dụng, 3 đối tượng ngồi tù

    Tàng trữ vũ khí quân dụng, 3 đối tượng ngồi tù

    13-09-2023 19:46:33

    Đặt mua khẩu súng quân dụng để giải quyết mâu thuẫn, nhưng khi đứng trước tòa, các bị cáo lại cho rằng, chỉ nhằm phòng thân. Hành vi trái pháp luật khiến 3 bị cáo phải trả giá.

  • Thỏa sức 'sống ảo' mọi góc phố với váy hoa xinh tươi

    Thỏa sức 'sống ảo' mọi góc phố với váy hoa xinh tươi 

    10-09-2023 08:44:16

    Lãng mạn, bay bổng và ngọt ngào là vẻ đẹp làm nên sức hút cho các mẫu váy hoa trong mùa thu. Mang âm hưởng vintage hòa với chút retro đã tạo nên nét đẹp 'hương đồng gió nội' riêng biệt dành cho thiết kế này.

  • Giết người đều phải đền tội

    Giết người đều phải đền tội

    11-09-2023 06:43:05

    Bất kể hành vi nào xâm phạm đến sức khỏe con người đều phải trả giá. Đặc biệt, những hành vi sử dụng hung khí nguy hiểm hay mang tính chất côn đồ dẫn đến chết người, càng bị xử lý nghiêm minh. Trường hợp của các bị cáo như Nguyễn Thị Bích Loan và Nguyễn Hùng Cường là ví dụ điển hình.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    06-09-2023 20:56:38

    Tại các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các đối tác đều khẳng định coi trọng ASEAN; mong muốn hợp tác sâu rộng và thực chất, ứng phó hiệu quả các thách thức.

  • Nuôi ương cá tra giống

    Nuôi ương cá tra giống

    05-09-2023 04:24:36

    Từng là địa phương phát triển mạnh mô hình nuôi tôm càng xanh, nông dân xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) chuyển dần sang ương dưỡng cá tra giống. Việc chuyển đổi giúp nông dân cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời, phát triển vùng cung cấp con giống ổn định cho tỉnh An Giang và khu vực lân cận.

  • Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm

    Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm 

    04-09-2023 08:59:41

    Thu về cũng là lúc những chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ được gọi tên nhiều nhất trong danh sách mua sắm của chị em. Kiểu áo mang chất liệu thông thoáng, có bề mặt mềm mịn này sẽ giúp nàng chinh phục tiết trời giao mùa.

  • Đảm bảo Quốc khánh 2/9 tươi vui

    Đảm bảo Quốc khánh 2/9 tươi vui

    01-09-2023 06:40:43

    Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày. Thường trực Tỉnh ủy An Giang yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền, sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội dịp lễ.

  • Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    25-08-2023 07:00:26

    Sau đại dịch COVID-19, nhà ở và thị trường bất động sản trở nên “trầm lắng”. Nguyên nhân của vấn đề trên là do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thắt chặt chính sách tín dụng cho vay đối với bất động sản. Bên cạnh đó, tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu chưa có dấu hiệu chấm dứt.