Kết quả tìm kiếm cho "mô hình học tiếng Anh trực tuyến"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 905

  • Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    22-12-2023 14:20:33

    Dịp Giáng sinh, những cuốn sách vui nhộn và ý nghĩa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ huynh khi chọn quà cho con. Năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới độc giả những cuốn sách thú vị về đề tài Giáng sinh, hứa hẹn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi niềm vui và những câu chuyện hấp dẫn.

  • Đánh giá mới về thiệt hại kinh tế của Israel do xung đột với Hamas

    Đánh giá mới về thiệt hại kinh tế của Israel do xung đột với Hamas

    21-12-2023 08:57:47

    Viện trợ khẩn cấp của Mỹ có thể giúp ích một phần, nhưng thiệt hại đối với nền kinh tế Israel do cuộc chiến ở Gaza đã và đang tiếp tục gia tăng.

  • Quảng bá hình ảnh Bắc Ninh - Kinh Bắc qua ngoại giao văn hóa

    Quảng bá hình ảnh Bắc Ninh - Kinh Bắc qua ngoại giao văn hóa

    20-12-2023 14:14:37

    Bắc Ninh - Kinh Bắc là vùng đất địa linh nhân kiệt, hội tụ tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam. Tỉnh luôn xác định ngoại giao văn hóa là một trong những kênh tuyên truyền hiệu quả để quảng bá hình ảnh, gia tăng sức mạnh mềm của Bắc Ninh.

  • Khai trương chuyên trang OCOP - Mỗi xã một sản phẩm trên Báo Nhân Dân

    Khai trương chuyên trang OCOP - Mỗi xã một sản phẩm trên Báo Nhân Dân

    19-12-2023 21:41:59

    Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Cao điểm chống buôn lậu dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    13-12-2023 08:39:19

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Nhìn lại thế giới 2023: Xu thế tất yếu

    Nhìn lại thế giới 2023: Xu thế tất yếu

    12-12-2023 08:32:35

    Cục diện địa chính trị thế giới đang tiếp tục chuyển dịch theo xu hướng đa cực, đa trung tâm với bước mở rộng mạnh mẽ của nhiều tổ chức khu vực và quốc tế. Năm 2023, thế giới đã chứng kiến xu hướng liên kết, hợp tác rõ nét và ngày càng mang tính tất yếu trong một thế giới đầy biến động.

  • Nikki Haley - ứng viên sáng giá trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử

    Nikki Haley - ứng viên sáng giá trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử

    11-12-2023 19:38:24

    Với thần tượng là "bà đầm thép" Margaret Thatcher, nữ cựu đại sứ tại Liên hợp quốc Nikki Harley đang theo đuổi mục tiêu trở thành nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ.

  • Hướng học sinh đến tình bạn đẹp để ngăn chặn bạo lực học đường

    Hướng học sinh đến tình bạn đẹp để ngăn chặn bạo lực học đường

    05-12-2023 19:31:55

    Thời gian gần đây, tỉnh Đắk Lắk liên tiếp xảy ra tình trạng bạo lực học đường với những vụ việc nghiêm trọng. Đáng lo ngại, bạo lực học đường không chỉ xảy ra ở lứa tuổi học sinh Trung học Phổ thông, Trung học Cơ sở mà còn ở cấp Tiểu học.

  • Ghềnh Đá Đĩa - Danh thắng thiên nhiên kỳ thú hấp dẫn du khách ở Phú Yên

    Ghềnh Đá Đĩa - Danh thắng thiên nhiên kỳ thú hấp dẫn du khách ở Phú Yên

    29-11-2023 14:35:07

    Nét độc đáo của danh thắng Ghềnh Đá Đĩa là ở cấu tạo địa chất đặc biệt gồm nhiều cột đá hình lục giác dựng đứng, chồng lên nhau, đều tăm tắp, nhìn từ xa như tổ ong khổng lồ vươn ra biển.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I thành công tốt đẹp

    Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I thành công tốt đẹp

    27-11-2023 10:08:53

    Sau một buổi thi đấu sôi động, sáng 26-11, Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 đã khép lại với những giải thưởng được trao cho các vận động viên (VĐV) tiêu biểu, xuất sắc. Giải đã thành công tốt đẹp, hơn cả sự mong đợi.