Kết quả tìm kiếm cho "mùa lúa chín"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 989

  • Người bị thận không nên ăn gì?

    Người bị thận không nên ăn gì?

    22-12-2023 09:11:21

    Người mắc bệnh thận đòi hỏi chế độ ăn uống đặc biệt, vậy đâu là những món ăn người bị bệnh thận không nên ăn?

  • Mót lúa ngày mùa

    Mót lúa ngày mùa

    21-12-2023 22:10:24

    Đôi lần, trong chuyến công tác trên nẻo đường quê, những cánh đồng chín vàng đang được thu hoạch luôn gây ấn tượng mạnh trong tôi. Hình ảnh nông dân cặm cụi tìm hạt vàng trên đồng vương hương lúa, gợi lên câu chuyện tình làng nghĩa xóm, sự đùm bọc, sẻ chia, tuy âm thầm nhưng rất nhân văn.

  • Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    17-12-2023 08:28:04

    Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

  • An Giang: “Chạy nước rút” hoàn thành nhiệm vụ cuối năm

    An Giang: “Chạy nước rút” hoàn thành nhiệm vụ cuối năm

    15-12-2023 05:18:48

    Thời điểm gần kết thúc năm 2023, chuyển sang năm 2024, các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đều tăng tốc, “chạy nước rút” hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đối với các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD), hợp tác xã, làng nghề, bên cạnh nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023, còn tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    14-12-2023 08:56:17

    Phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên, môi trường, bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, có sự tham gia của cộng đồng là điều quan trọng để thúc đẩy phát triển bền vững.

  • Bình Điền đóng góp ý tưởng cho đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

    Bình Điền đóng góp ý tưởng cho đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-12-2023 14:56:42

    Tại Hậu Giang, trong khuôn khổ Lễ khai mạc “Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam – Hậu Giang 2023”, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động triển khai đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế, các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

  • Khám phá đèo Nà Tềnh ở Cao Bằng

    Khám phá đèo Nà Tềnh ở Cao Bằng

    12-12-2023 19:56:06

    Đèo Nà Tềnh với 20 khúc cua tuyệt đẹp, đi qua những khung cảnh ấn tượng nhất của miền núi Đông Bắc nước ta, mang lại những trải nghiệm khó quên cho lữ khách.

  • Empire Luxury- Địa điểm mua đồng hồ Rolex hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

    Empire Luxury- Địa điểm mua đồng hồ Rolex hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

    12-12-2023 15:49:46

    Thương hiệu Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng và lâu đời trên thế giới, được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Đồng hồ Rolex là sự lựa chọn hàng đầu của những nhân vật chính trị tầm cỡ, doanh nhân, người có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Rolex chính là sự khẳng định về vị thế và đẳng cấp của chủ sở hữu.

  • Săn mùa mây đẹp nhất năm trên đỉnh Fansipan

    Săn mùa mây đẹp nhất năm trên đỉnh Fansipan

    09-12-2023 15:08:00

    Tháng 12 sẽ là thời điểm đẹp nhất để du khách đến Fansipan, thưởng ngoạn trọn vẹn biển mây kỳ vĩ hòa quyện đất trời bao la cùng nắng dịu nhẹ, tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ.

  • Lễ cúng Bàn Vương: Nét văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Dao

    Lễ cúng Bàn Vương: Nét văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Dao

    09-12-2023 14:35:48

    Con cháu người Dao nói chung và người Dao ở xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, nói riêng tổ chức cúng tạ Bàn Vương để tưởng nhớ vị sư tổ anh hùng, giáo dục lòng dũng cảm, tự tin.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    06-12-2023 15:10:57

    Nhu cầu sở hữu xe hơi phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình hoặc công việc thường ngày được người dùng đặc biệt quan tâm trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin khi mua xe cũ luôn là điều không dễ dàng khiến nhiều khách hàng lo ngại. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn chỉnh cho cả người mua và người bán khi cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ toàn diện hàng đầu.