Empire Luxury- Địa điểm mua đồng hồ Rolex hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

12/12/2023 - 15:49

Thương hiệu Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng và lâu đời trên thế giới, được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Đồng hồ Rolex là sự lựa chọn hàng đầu của những nhân vật chính trị tầm cỡ, doanh nhân, người có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Rolex chính là sự khẳng định về vị thế và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Hiện nay, đồng hồ Rolex nằm trong top những thương hiệu xa xỉ được yêu thích nhất bởi những nhà sưu tầm đồng hồ tại Việt Nam. Theo đó, việc lựa chọn một cơ sở uy tín phân phối Rolex chính hãng chính là ưu tiên hàng đầu. Cửa hàng đồng hồ chính hãng Empire Luxury tự hào là một trong những đơn vị phân phối Rolex chính hãng, với uy tín và vị thế đã được khẳng định trên thị trường.

Rolex – biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng

Rolex là thương hiệu đồng hồ lâu đời và cao cấp hàng đầu thế giới với tuổi đời gần 2 thế kỷ. Thương hiệu đồng hồ xa xỉ này đã xây dựng lịch sử đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ. Một trong những bộ sưu tập kinh điển của đồng hồ Rolex, đó chính là dòng Oyster Perpetual, được ra mắt vào năm 1945 là một ví dụ hoàn hảo về sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và các tính năng hiện đại. Rolex luôn cam kết không chỉ tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo, chất lượng với từng chi tiết đều được chế tạo và bảo trì cẩn thận.

Đồng hồ Rolex chính hãng được phân phối bởi Cửa hàng Đồng hồ Empire Luxury

Những doanh nhân Việt lựa chọn bộ sưu tập Datejust của Rolex không chỉ vì sự khan hiếm khó sở hữu của chiếc đồng hồ đắt giá, mà còn chính bởi vì chất lượng cao và đẳng cấp, thể hiện được sự thành công và chín chắn trong sự nghiệp của chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, những phiên bản đồng hồ Submariner, GMT Master II, Yacht-Master... mang phong cách mạnh mẽ và thể thao, thường được các quý ông sưu tầm. Đồng hồ Rolex nổi tiếng là những chế tác có thể tăng giá trị theo thời gian, chính vì thế việc có một chiếc Rolex trên cổ tay không chỉ phục vụ cho hình ảnh đẳng cấp của chủ sở hữu mà còn là một món đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Bộ sưu tập Rolex Datejust & Rolex Sports được giới mộ điệu Việt Nam yêu thích

EMPIRE LUXURY – Địa điểm mua sắm đồng hồ uy tín ở TP.HCM

Việc tìm kiếm những đơn vị uy tín phân phối đồng hồ Rolex chính hãng với nhiều phân khúc giá, đa dạng bộ sưu tập hiện nay tại Việt Nam không quá khó, chính bởi vì sự gia tăng về thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam dành cho thị trường Rolex. Một trong số những cửa hàng đồng hồ xa xỉ uy tín được lựa chọn bởi rất nhiều người nổi tiếng, đó chính là cửa hàng đồng hồ Empire Luxury với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ xa xỉ.

Quý khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ mẫu Rolex nào từ các bộ sưu tập kinh điển như Datejust, Submariner, Day-Date, Cosmograph Daytona,etc. Cửa hàng luôn cam kết bảo hành chính hãng cho những chiếc Rolex của khách hàng, cung cấp dịch vụ spa miễn phí, cũng như bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật.

Cửa hàng Empire Luxury tọa lạc tại số 03 - 05 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Cửa hàng đồng hồ Empire Luxury còn cam kết chính sách thu mua, lên đời đồng hồ hấp dẫn. Tất cả những đồng hồ được bán ra bởi Empire Luxury đều sẽ được thu mua, với mức chiết khấu ưu đãi dành riêng cho khách của cửa hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi ghé thăm cửa hàng. Không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu tân cổ điển tạo điều kiện lý tưởng cho bạn khám phá và lựa chọn những chiếc đồng hồ theo sở thích. Empire Luxury luôn sẵn sàng tư vấn để mang đến những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thị trường và phù hợp với từng khách hàng.

Địa chỉ: Số 3 - 5 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM

Hotline: 0828 136 136

Website: https://empireluxury.vn/

Bài, ảnh: P.V