Kết quả tìm kiếm cho "mạnh tay triệt xóa"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 176

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Triệt đường dây tội phạm ma túy, xóa nguồn cung, giảm nguồn cầu

    Triệt đường dây tội phạm ma túy, xóa nguồn cung, giảm nguồn cầu

    26-06-2023 16:01:03

    Trước sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, tội phạm ma túy liên tục thay đổi phương thức hoạt động, thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh, gia tăng quy mô, tính chất phạm tội; địa bàn rộng và mang tính quốc tế cao hơn; đồng thời gắn kết ngày càng chặt chẽ với các loại tội phạm khác.

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Công an huyện Châu Phú giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn

    Công an huyện Châu Phú giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn

    23-06-2023 06:09:15

    Những tháng đầu năm 2023, Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chủ động nắm tình hình, quản lý chặt địa bàn, đối tượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn được giữ vững ổn định.

  • Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm ma túy

    Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm ma túy

    21-06-2023 06:07:34

    “Các lực lượng công an, bộ đội biên phòng, hải quan chủ động xây dựng kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm về ma túy, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, xác định các đối tượng nghi vấn hoạt động phạm tội về ma túy trên tuyến biên giới và các tuyến, địa bàn trọng điểm, đề ra biện pháp đấu tranh phù hợp…” – Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chỉ đạo.

  • Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    15-06-2023 08:45:42

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển, là kẻ thù chung của tất cả chúng ta; phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này, vì một cộng đồng sạch ma túy.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt các điển hình tiên tiến phòng, chống ma túy

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt các điển hình tiên tiến phòng, chống ma túy

    14-06-2023 14:21:02

    Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023), sáng 14/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt, biểu dương 140 điển hình tiên tiến trong phong trào phòng, chống ma túy toàn quốc và đại diện thân nhân 28 gia đình liệt sỹ trong công tác phòng, chống ma túy.

  • Đẩy lùi vấn nạn thanh, thiếu niên phạm tội

    Đẩy lùi vấn nạn thanh, thiếu niên phạm tội

    07-06-2023 06:27:24

    Việc thành lập nhóm, mang theo hung khí rượt đuổi, đập phá, gây rối trật tự công cộng, trộm cắp của một số thanh, thiếu niên hiện nay rất phức tạp. Hành vi hung hãn, xem thường pháp luật của các em gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân.

  • Ngày nóng nhất lịch sử Việt Nam: Lời cảnh cáo cuối cùng của thiên nhiên?

    Ngày nóng nhất lịch sử Việt Nam: Lời cảnh cáo cuối cùng của thiên nhiên?

    07-05-2023 15:11:58

    Nắng nóng chưa từng có trải rộng khắp các lục địa quanh đường xích đạo, trong đó có Việt Nam, cho thấy biến đổi khí hậu tác động nghiêm trọng tới đời sống con người.

  • Đẩy mạnh việc mua, đọc và làm theo báo, tạp chí của Đảng

    Đẩy mạnh việc mua, đọc và làm theo báo, tạp chí của Đảng

    10-04-2023 09:10:13

    Sau ba năm thực hiện Thông báo Kết luận số 173-TB/TW, ngày 6/4/2020, của Ban Bí thư Trung ương Ðảng về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW, ngày 28/12/1996, của Bộ Chính trị khóa VIII, về việc mua và đọc báo, tạp chí của Ðảng, các cấp ủy và tổ chức đảng ở nhiều địa phương đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả. Việc mua, đọc và làm theo báo, tạp chí của Ðảng đã trở thành phong trào có sức lan tỏa rộng lớn, góp phần quan trọng vào việc đưa Nghị quyết của Ðảng vào cuộc sống.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Điện Biên cần biến di sản thành tài sản

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Điện Biên cần biến di sản thành tài sản

    09-04-2023 14:21:55

    Trong chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 9/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và thời gian tới; giải đáp các đề xuất, kiến nghị của tỉnh để Điện Biên phát triển nhanh, bền vững.