Kết quả tìm kiếm cho "mất cảnh giác"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 6115

  • An Giang: Bắt tạm giam nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt trên 1,2 tỷ đồng

    An Giang: Bắt tạm giam nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt trên 1,2 tỷ đồng

    29-08-2024 16:55:18

    Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an An Giang đã thi hành thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Phương (sinh năm 1993, trú thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Đồng thời, thi hành lệnh khám xét nơi ở của Phương.

  • Khám phá Mũi Gành Dầu

    Khám phá Mũi Gành Dầu

    29-08-2024 14:45:28

    Gành Dầu là một mũi đất nằm nhô ra ngoài biển thuộc phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, bãi biển còn rất hoang sơ, nhưng lại ẩn chứa một vẻ đẹp hết sức quyến rũ.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất lúa

    Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất lúa

    29-08-2024 05:45:38

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang đang triển khi các mô hình thí điểm áp dụng kỹ thuật canh tác mới thuộc Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL (Đề án 1 triệu héc-ta lúa). Ruộng trình diễn và ruộng đối chứng là cơ sở thực tiễn quan trọng để nông dân đánh giá, so sánh hiệu quả, nhân rộng mô hình.

  • Cách mặc áo sát nách cho các cô nàng công sở ngày hè

    Cách mặc áo sát nách cho các cô nàng công sở ngày hè

    28-08-2024 08:43:16

    Để diện áo sát nách một cách thanh lịch và chuyên nghiệp nơi công sở đòi hỏi người mặc phải có sự tinh tế trong cách lựa chọn và phối đồ.

  • Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    28-08-2024 08:43:42

    Bản Lũy Ải, hay còn gọi là Mường Ải thuộc xã Phong Phú, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đầu tư bảo tồn và công nhận là làng truyền thống tiêu biểu của dân tộc ít người, xóm đại diện dân tộc Mường vào năm 2008.

  • Bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng do tải phần mềm giả mạo

    Bị chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng do tải phần mềm giả mạo

    27-08-2024 20:09:23

    heo quy định của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024, mọi giao dịch chuyển tiền có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên đều phải xác thực bằng sinh trắc học đối với người chuyển tiền. Các đối tượng lừa đảo lợi dụng điều này yêu cầu người dùng xác thực khuôn mặt nhiều lần để thực hiện chuyển số tiền lớn trong tài khoản của nạn nhân.

  • Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    27-08-2024 10:56:00

    Bảng màu sơn nhà đẹp giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế của mình và biến ngôi nhà thành một không gian sống lý tưởng, phản ánh đúng cá tính và sở thích

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • Người dân cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông

    Người dân cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông

    27-08-2024 04:54:39

    Ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) của một bộ phận người dân chưa cao, là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT).

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    27-08-2024 04:51:25

    Những năm qua, Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Trường (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã tích cực thực hiện các chính sách hỗ trợ đời sống kinh tế, văn hóa cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tại địa phương. Đồng thời, vận động bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy khối đoàn kết dân tộc cùng xây dựng địa phương ngày càng khởi sắc.