Kết quả tìm kiếm cho "mắc cúm gia cầm độc lực cao"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 257

  • Thống nhất ý Đảng, lòng dân, xây dựng An Giang phát triển

    Thống nhất ý Đảng, lòng dân, xây dựng An Giang phát triển

    08-12-2023 06:26:15

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), hơn 2,5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân An Giang đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế, khơi dậy mạnh mẽ các nguồn lực, triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều nhiệm vụ, giải pháp, đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực.

  • Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    03-12-2023 17:33:36

    Tờ The New York Times đã có trong tay bản kế hoạch chi tiết trình bày cách bước mà phong trào Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza thực hiện để tấn công Israel vào ngày 7/10 vừa qua. Điều đáng chú ý là các quan chức Israel đã có tài liệu này từ hơn một năm trước, nhưng cho rằng Hamas không có khả năng thực hiện và bỏ qua các cảnh báo cụ thể.

  • Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    01-12-2023 09:02:40

    Dự án theo đuổi siêu trí tuệ nhân tạo với cái tên bí ẩn "Q*" được cho là nguyên nhân sâu xa đằng sau những căng thẳng nội bộ của OpenAI.

  • Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I thành công tốt đẹp

    Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I thành công tốt đẹp

    27-11-2023 10:08:53

    Sau một buổi thi đấu sôi động, sáng 26-11, Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 đã khép lại với những giải thưởng được trao cho các vận động viên (VĐV) tiêu biểu, xuất sắc. Giải đã thành công tốt đẹp, hơn cả sự mong đợi.

  • An Giang: Lan tỏa giá trị gắn kết yêu thương từ Hội thi "Văn nghệ gia đình hạnh phúc"

    An Giang: Lan tỏa giá trị gắn kết yêu thương từ Hội thi "Văn nghệ gia đình hạnh phúc"

    28-10-2023 17:19:00

    Chiều 28/10, tại xã Tân Hòa (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang phối hợp UBND huyện Phú Tân tổ chức Hội thi "Văn nghệ gia đình hạnh phúc tỉnh An Giang" lần VII/2023 (cụm 2), chủ đề "Gia đình bình an - Quốc gia thịnh vượng".

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.

  • Lần đầu phát hiện trường hợp nhiễm cúm gia cầm tại vùng Nam Cực

    Lần đầu phát hiện trường hợp nhiễm cúm gia cầm tại vùng Nam Cực

    25-10-2023 08:12:19

    Các nhà khoa học lâu nay lo ngại nguy cơ bùng phát một đợt dịch cúm gia cầm có độc lực cao (HPAI) tồi tệ nhất trong lịch sử tại Nam Cực, nơi sinh sản chính của nhiều loài chim.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    11-10-2023 18:38:51

    Ngày 10/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

  • Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    09-10-2023 10:44:19

    Gốm Biên Hòa đã có lịch sử hơn 300 năm gắn liền với sự phát triển của con người, vùng đất nơi đây với những nét đặc sắc riêng, kết tinh của nét đẹp văn hóa, lịch sử của xã hội qua nhiều giai đoạn.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • An Giang kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    13-09-2023 06:55:09

    Từ đầu năm 2023 đến nay, kinh tế - xã hội (KTXH) tỉnh An Giang đạt nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, thời gian tới, đòi hỏi các cấp, ngành cần quyết liệt, chủ động hơn nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN) và người dân, thúc đẩy hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), góp phần phục hồi và phát triển KTXH.