Kết quả tìm kiếm cho "mặt lưng vân kim cương"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 203

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Quốc hội khóa IX nước CHDCND Lào

    Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Quốc hội khóa IX nước CHDCND Lào

    10-08-2021 20:54:16

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 10-8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và có bài phát biểu quan trọng tại Kỳ họp Quốc hội Lào khóa IX.

  • Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    08-08-2021 20:48:44

    Kết luận Hội nghị trực tuyến sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trên tinh thần lợi ích thì hài hòa, rủi ro thì chia sẻ, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ cùng doanh nghiệp, doanh nhân. Chính phủ đang làm và nỗ lực hết sức có thể trong điều kiện của đất nước để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • Đội thể dục dụng cụ Việt Nam thay đổi kế hoạch vì chấn thương

    Đội thể dục dụng cụ Việt Nam thay đổi kế hoạch vì chấn thương

    21-07-2021 16:25:47

    Ban huấn luyện đội tuyển Thể dục dụng cụ đã phải điều chỉnh đăng ký thi đấu, do chấn thương của Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng chưa thể hoàn toàn bình phục như mong đợi.

  • Viettel mất điểm đầy tiếc nuối trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021

    Viettel mất điểm đầy tiếc nuối trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021

    27-06-2021 16:06:14

    Bằng một đấu pháp hợp lý và quyết tâm cao độ, câu lạc bộ Viettel đã ở rất gần trận hoà lịch sử trước Ulsan Hyundai – nhà Đương kim vô địch của giải đấu. Đáng tiếc, bàn thua ở phút bù giờ đã khiến Viettel chấp nhận thất bại tiếc nuối.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, tài sản tinh thần vô giá của Đảng ta và nhân dân ta

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, tài sản tinh thần vô giá của Đảng ta và nhân dân ta

    12-06-2021 14:44:04

    Sáng 12-6, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, triển khai Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

  • Cần khắc phục tình trạng lười học tập, nghiên cứu chỉ thị, nghị quyết của Đảng

    Cần khắc phục tình trạng lười học tập, nghiên cứu chỉ thị, nghị quyết của Đảng

    16-04-2021 04:31:01

    Việc học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của đảng viên có vai trò quan trọng nhằm thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng. Năm 1947, trong tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”, Chủ tịch Hồ chí Minh đã nhấn mạnh: “Có kinh nghiệm mà không có lý luận, cũng như một mắt sáng, một mắt mờ”. Qua đó cho thấy, nếu cán bộ, đảng viên có nhận thức lơ là hoặc sai lệch về tầm quan trọng của việc học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nghiên cứu lý luận chính trị dễ dẫn đến tất yếu lười học, ngại học, học đối phó.

  • Chặng đường vẻ vang của những nghệ sĩ - chiến sĩ

    Chặng đường vẻ vang của những nghệ sĩ - chiến sĩ

    15-03-2021 08:23:10

    Ra đời trong kháng chiến chống thực dân Pháp, trải qua 70 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành (15-3-1951 - 15-3-2021), các thế hệ nghệ sĩ - chiến sĩ của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội đã nỗ lực không ngừng để viết nên những trang sử vẻ vang về một đơn vị nghệ thuật hàng đầu của quân đội, đất nước.

  • Những 'bông hồng áo trắng': Quên mình vì trách nhiệm người thầy thuốc

    Những 'bông hồng áo trắng': Quên mình vì trách nhiệm người thầy thuốc

    07-03-2021 19:12:18

    “Nhiều người trân trọng gọi chúng tôi - nhân viên y tế chống COVDI - là anh hùng áo trắng, nhưng là phụ nữ, chúng tôi cũng có nỗi niềm như mọi phụ nữ khác, cũng khóc vì nhớ con, cũng có khi lo sợ bệnh tật mới này. Chúng tôi làm việc vì trách nhiệm của người thầy thuốc với cộng đồng. Chúng tôi không phải là anh hùng”.

  • Khám phá vùng đất ông Thoại!

    Khám phá vùng đất ông Thoại!

    04-03-2021 05:17:15

    Bạn có tâm hồn du lịch, thích khám phá những vùng đất đẹp, song vì dịch bệnh COVID-19 nên không thể đi xa, vậy thì, tại sao không thử trải nghiệm những chuyến du lịch trong tỉnh An Giang. Nếu muốn tìm một nơi có phong cảnh hữu tình để được hòa mình với thiên nhiên, hãy đến với Thoại Sơn, vùng đất hiếu khách với nhiều cảnh đẹp làm say mê lòng người.

  • Làm thế nào mà K-Pop có thể thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Châu Á

    Làm thế nào mà K-Pop có thể thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Châu Á 

    25-02-2021 07:45:45

    Nhưng ngoài những điều thú vị về thính giác và hình ảnh bắt mắt, các thành viên của đế chế âm nhạc Hàn Quốc mang phong cách thời trang hoàn hảo.

  • Những kỷ lục của vùng đất An Giang

    Những kỷ lục của vùng đất An Giang

    10-02-2021 00:00:01

    Là vùng đất có nhiều danh thắng và nền văn hóa đặc sắc đã tạo cho An Giang nhiều sức hút hấp dẫn.