Kết quả tìm kiếm cho "một thời ngựa gỗ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 799

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Lưu ý để tránh da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

    Lưu ý để tránh da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

    01-06-2024 09:42:55

    Khi đi biển, chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc để da không bị cháy, sạm đen.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    30-05-2024 06:23:37

    Trong Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (từ ngày 1 - 31/5), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang tăng cường công tác kiểm tra về an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện tốt chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.

  • Vụ Việt Á: Một bị cáo bất ngờ được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

    Vụ Việt Á: Một bị cáo bất ngờ được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

    17-05-2024 09:15:55

    Sau khi nghe phần bào chữa của các luật sư, đại diện Viện kiểm sát bất ngờ đề nghị Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong.

  • Trả giá vì hám lợi

    Trả giá vì hám lợi

    13-05-2024 03:31:34

    Việc đưa người không làm thủ tục khai báo khi ra, vào biên giới lãnh thổ là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích trước mắt mà quên đi hậu quả về sau, bị xử lý nghiêm về hành vi tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Điều hành linh hoạt chính sách tiền tệ

    Điều hành linh hoạt chính sách tiền tệ

    10-05-2024 06:28:37

    Chính sách tiền tệ đóng vai trò rất lớn trong ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Chính sách tiền tệ tốt sẽ cung ứng kịp thời nguồn vốn phục vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), hạn chế “tín dụng đen”, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội.

  • Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

    Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

    03-05-2024 08:18:16

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.