Kết quả tìm kiếm cho "mức thuế suất hiện hành"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1837
Theo báo cáo cập nhật đến 20h ngày 20/11/2025, ước thiệt hại sơ bộ ban đầu về kinh tế do mưa lũ tại miền Trung khoảng hơn 3.000 tỷ đồng.
Trước thời điểm chấm dứt thuế khoán từ 1/1/2026, hơn 5 triệu hộ kinh doanh bước vào giai đoạn chuyển đổi quan trọng. Cùng Đề án đổi mới quản lý thuế và Chiến dịch “60 ngày cao điểm”, ngành thuế xác định cần sự chung tay của cả hệ sinh thái tài chính-công nghệ để hỗ trợ hộ kinh doanh tiếp cận mô hình kê khai minh bạch, hiện đại.
Việc áp mức doanh thu từ 200 triệu đồng/năm phải chịu thuế với hộ kinh doanh được các đại biểu Quốc hội cho rằng không phù hợp và thêm gánh nặng thuế.
Đến nay, cả nước có 696 dự án nhà ở xã hội đã và đang được triển khai, với khoảng 640 nghìn căn hộ. Số lượng này chỉ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu của người dân.
Bộ Xây dựng đề cao minh bạch, an ninh, hạn chế tiêu cực trong tiếp nhận hồ sơ mua bán nhà xã hội để bảo vệ quyền lợi người dân.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo các bộ ngành, địa phương đẩy mạnh ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, tăng trưởng xuất khẩu vượt 8% trong 2025.
Giá vàng hôm nay (19/11): Vàng miếng và vàng nhẫn đồng loạt giảm, với mức giảm sâu nhất là 1,7 triệu đồng/lượng; giá vàng thế giới chung xu thế lao dốc khi giới đầu tư thu hẹp kỳ vọng Fed cắt giảm lãi suất.
Dịch vụ cho thuê Cloud Server đạt chứng chỉ bảo mật PCI DSS đầu tiên tại Việt Nam của FPT Cloud
Trước áp lực cạnh tranh và yêu cầu quản lý chi phí chặt chẽ, các doanh nghiệp cần một đối tác kế toán – kiểm toán chuyên nghiệp để đảm bảo sự phát triển bền vững.
Theo các chuyên gia, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính sách tài khóa – tiền tệ cùng nỗ lực bình ổn giá của Bộ Tài chính là yếu tố then chốt giúp duy trì ổn định giá cả và củng cố niềm tin của người dân, doanh nghiệp.
Trước yêu cầu cấp thiết về an ninh năng lượng và cam kết chuyển đổi xanh, ngành công nghiệp khai khoáng Việt Nam đang đứng trước những thách thức về đổi mới và hiện đại hóa công nghệ. Đây không chỉ là nhiệm vụ mà là con đường duy nhất để phát triển hiệu quả, bền vững, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050.
Đến thời điểm này, quảng cáo "nổ", thổi phồng công dụng, đặc biệt là đối với mặt hàng thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm trên mạng xã hội đã được dọn dẹp tương đối sạch sẽ. Mặc dù vậy, người tiêu dùng vẫn chưa thật sự thoát được vấn nạn hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu.