Kết quả tìm kiếm cho "mang thông điệp"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 3010

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris và gánh nặng của hy vọng

    Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris và gánh nặng của hy vọng

    07-08-2024 08:54:34

    Ứng cử viên Harris đang ngày càng chứng tỏ là đối thủ đáng gờm của ứng cử viên Trump, trong khi chiến dịch tranh cử của ông Trump hiện vẫn chưa tìm ra chiến lược phù hợp để công kích bà Harris.

  • Xung đột Hamas-Israel: Israel chuẩn bị cho mọi kịch bản xung đột ngoài Gaza

    Xung đột Hamas-Israel: Israel chuẩn bị cho mọi kịch bản xung đột ngoài Gaza

    02-08-2024 08:38:37

    Israel đang ở tình trạng cảnh giác cao trong bối cảnh Iran và các lực lượng đồng minh ở Liban, Iraq và Yemen có thể sẽ đáp trả sau vụ thủ lĩnh Hamas Haniyeh bị ám sát tại Iran.

  • Con đường lạ ở Khánh Hòa: Khách đi bộ giữa biển, check-in đẹp như Maldives

    Con đường lạ ở Khánh Hòa: Khách đi bộ giữa biển, check-in đẹp như Maldives

    02-08-2024 08:36:34

    Để chiêm ngưỡng con đường cát trắng tinh, lúc ẩn lúc hiện ở đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa), du khách phải canh lịch chính xác. Cảm giác thong dong đi trên đường cát giữa biển vừa thú vị vừa hồi hộp.

  • Khám phá giá trị thẩm mỹ, lịch sử qua hình tượng rồng trên 82 bia Tiến sỹ

    Khám phá giá trị thẩm mỹ, lịch sử qua hình tượng rồng trên 82 bia Tiến sỹ

    01-08-2024 08:47:08

    Trưng bày “Hình tượng rồng trên bia Tiến sỹ” giúp công chúng tìm hiểu ý nghĩa của những đường nét điêu khắc độc đáo trên 82 bia Tiến sỹ tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám qua các thời kỳ lịch sử.

  • Tăng cạnh tranh cho hàng nông sản qua hợp tác chuyển giao công nghệ

    Tăng cạnh tranh cho hàng nông sản qua hợp tác chuyển giao công nghệ

    30-07-2024 09:25:54

    Trước những thách thức của biến đổi khí hậu và nhu cầu thị trường ngày càng cao về các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao các ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào sản xuất với kỳ vọng tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh cho nông sản trên thị trường.

  • Chuyển đổi số muốn thành công, người đứng đầu phải muốn thay đổi

    Chuyển đổi số muốn thành công, người đứng đầu phải muốn thay đổi

    30-07-2024 08:28:02

    Nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của người đứng đầu, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: Chuyển đổi số muốn thành công thì người đứng đầu phải muốn thay đổi.

  • Phát hành bộ tem 'Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm'

    Phát hành bộ tem 'Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm'

    28-07-2024 18:57:06

    Nhằm tiếp tục tôn vinh, quảng bá và giới thiệu những nét đặc sắc, độc đáo giá trị của bảo vật đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước, ngày 28/7, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem “Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm”.

  • Cùng thắp sáng tinh thần đoàn kết

    Cùng thắp sáng tinh thần đoàn kết

    27-07-2024 09:55:49

    Với chủ đề 'Cùng nhau, vì một tương lai tốt đẹp hơn', Olympic Paris 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là lời kêu gọi hòa bình, đoàn kết và chung tay bảo vệ môi trường. Qua Thế vận hội, nước Pháp muốn truyền tải thông điệp mong muốn kết nối, hàn gắn một thế giới đang bị chia rẽ, với sự thượng tôn tinh thần thể thao Olympic.

  • Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

    Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

    26-07-2024 19:30:37

    Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.

  • In hộp bánh trung thu giá rẻ tại In Nhanh Vinpro

    In hộp bánh trung thu giá rẻ tại In Nhanh Vinpro

    26-07-2024 19:34:49

    Dịch vụ in ấn bao bì hộp giấy không quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp, bởi các mẫu bao bì hộp giấy sản phẩm được xem như một công cụ marketing mang lại hiệu quả cao. Với mùa Trung thu đang đến gần, nhu cầu in hộp giấy đựng bánh trung thu ngày càng tăng cao.

  • Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP. Long Xuyên

    Hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP. Long Xuyên

    29-07-2024 06:50:59

    Không chỉ mong muốn tạo ra hoạt động kết nối những tấm lòng nhân ái, hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức, duy trì thành công chương trình "Đổi sách cũ nhận cây xanh". Qua đó, góp phần hình thành tình yêu thương giữa người với người, lan tỏa văn hóa đọc, hình thành lối sống yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường đối với thế hệ trẻ.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.