Kết quả tìm kiếm cho "mau khô"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14573

  • Phim Việt có kinh phí gần 18 tỷ đồng, từng tranh giải Oscar quay lại rạp

    Phim Việt có kinh phí gần 18 tỷ đồng, từng tranh giải Oscar quay lại rạp

    23-05-2024 20:01:46

    Bộ phim "Cha cõng con" từng được chọn làm đại diện điện ảnh Việt Nam tham dự Oscar lần thứ 90 sẽ quay lại màn ảnh rộng vào mùa hè 2024.

  • Thân thương chợ quê

    Thân thương chợ quê

    24-05-2024 06:50:21

    Chiềc đò nhỏ xuất phát từ khu vực tượng đài sự kiện tập kết 1954 ( TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đưa du khách vượt sông Tiền đến cù lao Tân Thuận Đông để trở về với tuổi thơ. Nơi đây, có một chợ quê thu hút đông đảo du khách gần xa…

  • Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    24-05-2024 07:10:36

    Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu, đòi hỏi nông sản phải có chất lượng tốt, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Để gia tăng giá trị nông sản theo hướng bền vững, cần có sự tham gia của doanh nghiệp (DN) trong liên kết xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng.

  • Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    24-05-2024 06:54:45

    Rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên là cách làm thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Hai cách kiểm tra tim mạch phòng đột tử

    Hai cách kiểm tra tim mạch phòng đột tử

    23-05-2024 08:53:40

    Bệnh tim mạch rất nguy hiểm có thể cướp đi mạng sống của bất cứ ai. Bạn có thể kiểm tra, phát hiện sớm và loại trừ các vấn đề liên quan tới tim mạch.

  • Thiết kế nội thất chung cư 70m<sup>2</sup>: Bí quyết tạo không gian sống lý tưởng

    Thiết kế nội thất chung cư 70m2: Bí quyết tạo không gian sống lý tưởng

    22-05-2024 19:35:33

    Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đang trở thành một xu hướng phổ biến tại các thành phố lớn. Với diện tích vừa phải, việc bố trí không gian sao cho hợp lý và tiện nghi đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tạo ra một không gian sống lý tưởng cho căn hộ của mình.

  • Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

    Xu hướng bọc ghế sofa 2024: Cơn sốt dịch vụ trong ngành nội thất

    22-05-2024 19:35:41

    Bọc ghế sofa là một trong những loại hình dịch vụ hot nhất trong ngành nội thất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mô hình này đã xuất hiện từ lâu, nhưng trước số lượng người dùng sofa ngày một tăng thì hiển nhiên sức hút của dịch vụ lại càng lớn.

  • Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ

    Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ 

    22-05-2024 14:16:49

    Không ai hẹn ai, cứ đến ngày rằm tháng tư âm lịch hàng năm, người dân xa gần tụ họp về miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), thực hiện nghi thức may áo dâng Bà, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp, nhưng vẫn rất trật tự, tôn nghiêm.

  • Dân ca Việt Nam vang lên trong phòng hòa nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới

    Dân ca Việt Nam vang lên trong phòng hòa nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới

    21-05-2024 19:54:56

    Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, tại "thánh đường âm nhạc" Berliner Philharmonie - một trong những phòng hòa nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới, lần đầu tiên trong lịch sử một dàn hợp xướng thính phòng Đức đã trình bày dân ca Việt Nam.

  • Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    22-05-2024 06:52:17

    An Giang là vựa lúa của ĐBSCL, vùng sản xuất thủy sản, rau màu, phục vụ tăng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Từ lâu, tỉnh xác định khoa học - công nghệ (KH&CN), đổi mới sáng tạo là quyết sách hàng đầu, là động lực chính để nâng cao trình độ sản xuất - kinh doanh (SXKD), năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp (DN). Từ đó, tạo giá trị gia tăng của các nông sản chủ lực và nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    22-05-2024 06:47:50

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tỉnh phát triển, với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Qua đó, giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển.