Kết quả tìm kiếm cho "minh tinh gạo cội"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 666

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Cuba

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Cuba

    21-04-2023 07:34:05

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 20/4 theo giờ địa phương, tại Trụ sở Quốc hội Cuba, ngay sau lễ đón chính thức, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tiến hành hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Chính quyền nhân dân và Hội đồng Nhà nước Cuba Esteban Lazo Hernández.

  • Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba

    Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba

    20-04-2023 14:59:32

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên toàn thể đặc biệt của Quốc hội Cuba khóa X và Lễ kỷ niệm 62 năm ngày Chiến thắng Bãi biển Giron.

  • Gắn bó keo sơn, vun bồi tình hữu nghị

    Gắn bó keo sơn, vun bồi tình hữu nghị

    12-04-2023 08:19:30

    Chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trên cương vị mới, khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam cũng như cá nhân Chủ tịch nước luôn coi trọng và dành ưu tiên cao nhất cho việc củng cố và vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt-Lào.

  • Đẩy mạnh xây dựng hạ tầng giao thông liên vùng

    Đẩy mạnh xây dựng hạ tầng giao thông liên vùng

    11-04-2023 07:55:56

    Những năm qua, hàng nghìn ki-lô-mét đường liên huyện, liên xã, ngõ xóm thuộc các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình đã được bê-tông hóa, trải nhựa đi lại thuận tiện, tạo khởi sắc cho khu vực nông thôn các tỉnh nam đồng bằng sông Hồng. Tuy nhiên, hạ tầng giao thông liên kết vùng vẫn còn hạn chế, đòi hỏi các tỉnh cần tập trung đầu tư nhằm bảo đảm kết nối giữa các địa phương, từ đó thúc đẩy kinh tế-xã hội của cả vùng.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo 

    30-03-2023 09:16:16

    An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc; có địa chính trị, địa kinh tế và quốc phòng - an ninh quan trọng, với dân số hơn 2 triệu người. Là vùng đất đa dân tộc (28 dân tộc thiểu số, với 112.000 người chiếm 5,26% dân số); đa tôn giáo (11 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận, với trên 1.200 chức sắc, gần 3.800 chức việc và trên 1,6 triệu tín đồ, chiếm hơn 84% dân số). An Giang còn là nơi khai đạo và đặt trụ sở hoạt động của Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Ban Trị sự Trung ương Bửu Sơn Kỳ Hương.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Giữ vững khu vực biên giới

    Giữ vững khu vực biên giới

    22-03-2023 07:28:30

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương đóng trên địa bàn ấp 5 (xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) quản lý đoạn biên giới dài khoảng 6,2km (trong đó, đoạn sông dài 700m), với 8 cột mốc biên giới, chạy dài từ rạch Cỏ Lau (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đến giữa sông Tiền; tiếp giáp với xã Kaomsano, huyện Lecdec, tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia). Đảng ủy Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương có 3 chi bộ trực thuộc, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị. Điển hình là Chi bộ 2.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Mùa khúc

    Mùa khúc

    12-03-2023 08:22:59

    Chẳng biết từ khi nào xôi khúc đã như một phần của người Hà Nội, là một thức quà vặt thấm đẫm thời gian và văn hóa hàng rong. Chưa ai tưởng tượng tiếng rao “ai xôi lạc, bánh khúc đây” mất đi thì sẽ như thế nào? Nhưng chắc chắn món ăn thì vẫn còn ở đó…

  • Bảo tồn, phát huy nghề dệt thủ công của dân tộc Bahnar

    Bảo tồn, phát huy nghề dệt thủ công của dân tộc Bahnar

    11-03-2023 14:45:42

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành quyết định công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có nghề dệt thủ công truyền thống của dân tộc Bahnar tại các huyện Đăk Hà, Sa Thầy, Kon Rẫy và thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum).

  • Top 10 trận thua đậm nhất lịch sử Man Utd ở Ngoại hạng Anh

    Top 10 trận thua đậm nhất lịch sử Man Utd ở Ngoại hạng Anh

    07-03-2023 14:33:49

    Thất bại 0-7 trên sân Anfield trước Liverpool là trận thua đậm nhất của Man Utd ở Ngoại Hạng Anh.

  • Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    07-03-2023 04:29:24

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ An Giang tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.