Kết quả tìm kiếm cho "muốn phá vỡ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2921

  • Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    19-03-2024 13:27:38

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày leo núi cổ cao nữ chống thấm nước tốt? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu giày nào và địa chỉ mua sắm chính hãng, giá tốt tại TP. TP. HCM và Hà Nội? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 giày leo núi cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm chất lượng tại đây nhé!

  • Sức hút của nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe

    Sức hút của nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe

    18-03-2024 08:37:49

    Cách đây 10 năm, nếu một người muốn theo dõi quá trình tập luyện và số bước đi hàng ngày của mình, họ có thể lựa chọn có vòng tay thông minh (fitness band) của Fitbit, Jawbone hoặc Nike. Giờ đây, thế giới thiết bị điện tử đeo được (wearable) đã khác rất nhiều.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • Thơm ngon bánh bò thốt nốt Mỹ Đức Thủy Tiên

    Thơm ngon bánh bò thốt nốt Mỹ Đức Thủy Tiên

    16-03-2024 20:59:08

    Hơn 30 năm gắn bó, tiếp nối nghề làm bánh bò truyền thống của gia đình, đến nay bánh bò thốt nốt của Cơ sở sản xuất bánh bò thốt nốt Mỹ Đức Thủy Tiên (ngụ ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) được thực khách ghi nhận về độ thơm ngon. Nhờ đó, hoạt động sản xuất của cơ sở ngày càng phát triển.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    15-03-2024 10:44:10

    Samsung Galaxy S24 là một trong những thiết bị đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Nó không những sở hữu con chip Exynos 2400 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera ấn tượng mà còn được tích hợp vô vàn tính năng AI thú vị. Do đó, việc chọn nơi phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • "Đấu súng" nghẹt thở, Arsenal phá dớp vào tứ kết Champions League

    "Đấu súng" nghẹt thở, Arsenal phá dớp vào tứ kết Champions League

    13-03-2024 08:13:52

    Tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trận lượt đi nhưng Galeno lại sắm vai "tội đồ" khi sút hỏng quả luân lưu 11 m quyết định, khiến Porto mất vé vào tứ kết.

  • Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    12-03-2024 15:25:42

    Các bộ tách trà làm từ gốm sứ cao cấp hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này, không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mà còn vì mẫu mã đẹp mắt và sang trọng của chúng.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.