Kết quả tìm kiếm cho "nâng cấp kênh Chợ Gạo"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 334

  • Châu Thị Tế và dấu ấn ở vùng đất biên cương

    Châu Thị Tế và dấu ấn ở vùng đất biên cương

    02-08-2022 07:23:58

    Là người đã giúp Thoại Ngọc Hầu bình định, phát triển vùng đất Châu Đốc - Núi Sam từ những ngày đầu mở cõi, bà Châu Thị Tế được người đương thời và hậu thế vinh danh bởi những đóng góp to lớn. Ngày nay, tên tuổi của bà vẫn còn lưu danh qua tên núi, tên làng và cả công trình thủy lợi tiêu biểu của vùng đất Nam Bộ mấy trăm năm qua: Kênh Vĩnh Tế.

  • Xây dựng thương hiệu cho “vương quốc” trái cây

    Xây dựng thương hiệu cho “vương quốc” trái cây

    27-07-2022 07:45:44

    Từ lâu, tỉnh Tiền Giang được mệnh danh là “vương quốc” trái cây của cả nước. Thời gian qua, tỉnh đã tập trung xây dựng, quảng bá thương hiệu các loại nông sản nhằm tạo đòn bẩy thúc đẩy nền kinh tế nông nghiệp, nông thôn của địa phương phát triển. Thương hiệu được xem là tên, là hồn của sản phẩm. Tuy nhiên, lâu nay, việc xây dựng thương hiệu cho các loại trái cây của tỉnh chỉ là cái tên, còn cái hồn thì rất mờ nhạt…

  • Xây dựng thương hiệu gạo

    Xây dựng thương hiệu gạo

    13-07-2022 07:06:26

    Khi xây dựng, khẳng định được thương hiệu, sản phẩm gạo của An Giang không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn nâng cao giá trị xuất khẩu. Trong quá trình tham gia xây dựng thương hiệu, nông dân, hợp tác xã (HTX) sẽ tập trung vào chất lượng, tạo ra sản phẩm an toàn, tăng thu nhập, thay vì cứ chạy theo số lượng nhưng lợi nhuận không cao.

  • Châu Phú tập trung sản xuất nông nghiệp

    Châu Phú tập trung sản xuất nông nghiệp

    23-06-2022 07:40:12

    Những tháng đầu năm 2022, tuy đối mặt với nhiều thách thức do giá phân bón, vật tư nông nghiệp tăng cao, điều kiện thời tiết bất thường, giá cả nông sản biến động… nhưng tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vẫn đạt những kết quả khả quan.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Quốc hội Mozambique

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Quốc hội Mozambique

    22-06-2022 14:13:59

    Sáng 22/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp xã giao Chủ tịch Quốc hội Mozambique Esperanca Laurinda Francisco Nhiuane Bias đang thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

  • Nhiều tín hiệu mở ra với xuất khẩu gạo nửa cuối năm

    Nhiều tín hiệu mở ra với xuất khẩu gạo nửa cuối năm

    20-06-2022 19:17:03

    Nhiều quốc gia trên thế giới đã hạn chế xuất khẩu các mặt hàng lương thực, thực phẩm nhằm đảm bảo an ninh lương thực.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Mỹ Khánh - xã nông thôn mới nâng cao

    Mỹ Khánh - xã nông thôn mới nâng cao

    20-06-2022 02:09:23

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) và thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được xác định là nhiệm vụ chính trị, trọng tâm, thường xuyên của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Mỹ Khánh. Qua đó, góp phần làm bộ mặt nông thôn của địa phương được nâng lên rõ rệt, hoàn thành xây dựng NTM nâng cao.

  • Sau lúa mỳ, giá gạo có thể sẽ tăng vọt trên toàn cầu

    Sau lúa mỳ, giá gạo có thể sẽ tăng vọt trên toàn cầu

    13-06-2022 14:14:28

    Giá nhiều loại lương thực, thực phẩm đã tăng trong vài tháng qua. Gạo - một loại lương thực chính ở phần lớn châu Á - có thể là mặt hàng tiếp theo tăng giá.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • An Giang phát triển thương hiệu gạo

    An Giang phát triển thương hiệu gạo

    07-06-2022 01:02:13

    Hàng năm, sản lượng gạo chế biến của An Giang đạt gần 2 triệu tấn, trong đó xuất khẩu khoảng 500.000 tấn. Tuy nhiên, vấn đề đồng bộ về tiêu chuẩn, chất lượng còn hạn chế, lượng gạo tiêu thụ trong nước và xuất khẩu được đóng túi có thương hiệu còn ít. Quy mô diện tích trồng lúa, năng suất canh tác của tỉnh gần như đã tiệm cận với các điều kiện phát triển. Vì vậy, vấn đề thương hiệu, chất lượng được xem là công cụ đột phá mới nhằm tăng giá trị sản xuất, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng lúa gạo trong thời gian tới.

  • Tổ chức sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    Tổ chức sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    06-06-2022 15:18:18

    Để đẩy mạnh tổ chức sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã và đang phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương triển khai rà soát, điều chỉnh, bổ sung chiến lược, quy hoạch ngành, lĩnh vực để thống nhất với Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.