Kết quả tìm kiếm cho "năng lượng mặt trời .tại ấp Khánh Mỹ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 133

  • 2 hoàn cảnh bất hạnh cần chia sẻ

    2 hoàn cảnh bất hạnh cần chia sẻ

    06-09-2022 04:42:00

    Đó là những mảnh đời vốn nghèo khó lại mang nhiều bệnh tật bên người. Họ không mong ước xa vời được chữa lành căn bệnh, mà chỉ mong có được phút giây bớt lo âu chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” hay nhẹ lo hơn những lần tới lui tái khám.

  • An Giang: Dấu ấn thanh niên qua những công trình, phần việc

    An Giang: Dấu ấn thanh niên qua những công trình, phần việc

    22-08-2022 07:09:56

    Những năm qua, nhiều công trình, phần việc thanh niên đã được các tổ chức Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên trên địa bàn tỉnh An Giang triển khai thực hiện mang lại ý nghĩa thiết thực, hiệu quả, tô đậm dấu ấn xung kích, tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ.

  • An Giang phát triển các sản phẩm OCOP

    An Giang phát triển các sản phẩm OCOP

    25-07-2022 03:59:04

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế của các địa phương trong tỉnh, qua đó nhiều sản phẩm đã đạt chứng nhận OCOP, góp phần nâng cao giá trị nông sản, giúp người dân phát triển kinh tế nông thôn theo hướng hiệu quả và bền vững.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…

  • Truyền lửa báo chí cho sinh viên

    Truyền lửa báo chí cho sinh viên

    19-04-2022 06:40:06

    Đối tượng tập huấn viết tin, bài báo chí của tôi hôm ấy khá đặc biệt. Không phải là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước phụ trách truyền thông, đội ngũ cộng tác viên báo chí như thường lệ, mà là sinh viên Trường Đại học An Giang. Các bạn theo học ngành ngôn ngữ, tự nhiên hoặc gần nhất là các ngành xã hội, chứ chẳng ai học chuyên ngành báo chí. Chia sẻ chuyên môn với đối tượng “ngoại đạo”, thấy dễ, vậy mà khó. Nhưng rồi, lại thấy dễ!

  • Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh và báo Người cùng khổ (Le Paria)

    Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh và báo Người cùng khổ (Le Paria)

    01-04-2022 08:19:32

    Ðầu tháng 2/1922, Nguyễn Ái Quốc và những người cách mạng Algeria, Tunisia, Maroc, Madagascar ở Paris họp bàn và cùng nhau lập ra Hội hợp tác người cùng khổ, đóng cổ phần để ra một ấn phẩm báo chí thật sự của các thuộc địa bằng tiếng Pháp. Như Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh khẳng định: Ðây chính là “một luồng gió mới thổi đến nhân dân các nước bị áp bức”.

  • Phát triển kinh tế vườn định hướng phát triển du lịch

    Phát triển kinh tế vườn định hướng phát triển du lịch

    25-03-2022 06:39:24

    Những năm gần đây, dâu tằm - loại trái cây vốn được biết chỉ phổ biến ở Đà Lạt - đã bén rễ trên đất An Giang ngày càng rộng. Nhiều người dân quan tâm đã tìm hiểu, trồng thử nghiệm rồi quyết định chọn dâu tằm làm “cây kinh tế” phù hợp với điều kiện gia đình. Ở xã Thới Sơn (huyện Tịnh Biên), vườn dâu tằm của anh Phan Văn Trực không chỉ được đánh giá là mô hình mang lại hiệu quả kinh tế khá ổn định, mà nhờ vị trí thuận lợi, nơi đây còn có tiềm năng là điểm đến tham quan cho khách du lịch (DL).

  • Thủ tướng đề nghị các nhà đầu tư nâng tỷ lệ nội địa hóa, cùng Việt Nam xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    Thủ tướng đề nghị các nhà đầu tư nâng tỷ lệ nội địa hóa, cùng Việt Nam xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    20-03-2022 14:50:37

    Thăm, khảo sát và dự lễ khánh thành một số dự án lớn tại Bình Phước, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các nhà đầu tư nâng cao hơn nữa tỷ lệ nội địa hóa, tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo, góp phần cùng Việt Nam xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ, hội nhập quốc tế sâu rộng.

  • Đa dạng mô hình nông nghiệp đô thị

    Đa dạng mô hình nông nghiệp đô thị

    15-03-2022 04:15:23

    Những mô hình nông nghiệp với các tiêu chí là tận dụng diện tích đất trống xung quanh nhà, các mô hình chăn nuôi sinh học, rau màu hữu cơ… được xem là phù hợp với xu hướng phát triển nông nghiệp ở các vùng ven đô thị ở TP. Long Xuyên. Với cách làm này, vừa đáp ứng nhu cầu của thị trường, vừa giúp nông dân tăng thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích đất sản xuất.

  • Dồn dập tin vui cho xuất khẩu gạo

    Dồn dập tin vui cho xuất khẩu gạo

    24-02-2022 18:27:13

    Giá duy trì ở mức cao; nhiều hợp đồng mới; không ít thị trường tăng nhu cầu nhập khẩu gạo sau khi đại dịch dần được kiểm soát… gạo Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn trong năm 2022.

  • Huyện Châu Phú luôn tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư

    Huyện Châu Phú luôn tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư

    04-02-2022 17:56:32

    Với mục tiêu đưa kinh tế - xã hội của địa phương phát triển, huyện Châu Phú đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có hoạt động mời gọi doanh nghiệp (DN) đầu tư các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, quy hoạch phát triển đô thị theo hướng hiện đại, phát triển thương mại – dịch vụ chất lượng, văn minh…