Kết quả tìm kiếm cho "nước giải khát"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2616

  • Hào quang chiếu rọi non sông

    Hào quang chiếu rọi non sông

    01-09-2024 08:41:17

    Tròn 79 năm trước, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình đã diễn ra sự kiện trọng đại, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam: Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong suốt chiều dài lịch sử hàng nghìn năm, sự kiện này như chiếc cầu vồng bắc qua một trang sử mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho đất nước ta. Gần tám thập niên đã trôi qua, hào quang từ sự kiện trọng đại này vẫn chiếu rọi, tỏa sáng, soi đường dẫn lối, tạo nên thế và lực để dân tộc Việt vững bước phát triển hùng cường...

  • Hành trình công nghệ số Việt Nam vươn ra chinh phục thế giới

    Hành trình công nghệ số Việt Nam vươn ra chinh phục thế giới

    31-08-2024 14:57:17

    Các doanh nghiệp TT&TT đang từng bước hiện thực hóa khát vọng tự chủ công nghệ và vươn ra thế giới. Doanh thu quốc tế năm 2024 của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam dự kiến đạt 10 tỷ USD; Việt Nam cũng là 1 trong 5 nước sản xuất được thiết bị 5G.

  • Trắng đêm viết bài luận về 'chữa lành', nữ sinh nghèo giành học bổng 6 tỷ đồng

    Trắng đêm viết bài luận về 'chữa lành', nữ sinh nghèo giành học bổng 6 tỷ đồng

    31-08-2024 10:24:59

    Trong khi nhiều ứng viên thể hiện sự giỏi giang về học thuật lẫn kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa, Trúc Linh lấy bản thân làm chất liệu cho bài luận về chữa lành tâm lý. Em giành suất học bổng duy nhất của Trường Đại học Monash cho thí sinh quốc tế.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Tập hợp, đoàn kết người Việt Nam ở nước ngoài

    Tập hợp, đoàn kết người Việt Nam ở nước ngoài

    29-08-2024 17:43:48

    Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài được ví như “Hội nghị Diên Hồng” của kiều bào, nơi tập hợp trí tuệ, sức mạnh đoàn kết của người Việt Nam trên khắp thế giới. Những tình cảm ấm áp, tâm huyết đóng góp của kiều bào vì sự phát triển của đất mẹ hoàn toàn trái ngược với những kẻ chỉ rắp tâm chống phá, xuyên tạc sai sự thật về tình hình đất nước.

  • Thủ tướng: Đường dây 500 kV mạch 3 thể hiện khát vọng, ý chí tự lực, tự cường của đất nước

    Thủ tướng: Đường dây 500 kV mạch 3 thể hiện khát vọng, ý chí tự lực, tự cường của đất nước

    29-08-2024 14:45:20

    Sáng 29/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khánh thành Dự án đường dây tải điện 500 kV mạch 3 Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) đến Phố Nối (tỉnh Hưng Yên) – dự án trọng điểm quốc gia, lập nhiều kỷ lục, chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

  • Khám phá xu hướng ngành nghề mang lại thu nhập tốt nhất hiện nay

    Khám phá xu hướng ngành nghề mang lại thu nhập tốt nhất hiện nay

    29-08-2024 11:13:00

    Xu hướng lựa chọn ngành nghề phù hợp là vấn đề chưa bao giờ hạ nhiệt từ trước đến nay. Đây được xem là thách thức của các bạn trẻ khi chập chững bước vào ngưỡng cửa đại học, bởi chọn được ngành học phù hợp sẽ quyết định trực tiếp đến thành công của các em sau này.

  • Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

    Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

    28-08-2024 08:20:54

    Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

  • Top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    Top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    28-08-2024 09:32:42

    Tem nhãn không chỉ đơn thuần là yếu tố trang trí cho sản phẩm mà còn là phương tiện truyền tải thông điệp thương hiệu. Tuy nhiên, chi phí in tem nhãn có thể tăng lên nhanh chóng nếu không biết lựa chọn đúng nhà cung cấp. Hãy cùng khám phá top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ trong bài viết dưới đây để giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà vẫn sở hữu sản phẩm nổi bật

  • An Giang và Kon Tum giao thương kết nối sản phẩm

    An Giang và Kon Tum giao thương kết nối sản phẩm

    27-08-2024 04:40:10

    An Giang là tỉnh sản xuất, chế biến các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản nước ngọt, với vùng nguyên liệu dồi dào, đặc biệt là các mặt hàng, như: Lúa gạo, thủy sản, trái cây, rau màu, dược liệu… Chất lượng nông, thủy sản của tỉnh ngày càng được nâng lên, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và thế giới. Trong khi đó, Kon Tum là tỉnh miền núi, có thế mạnh về sản xuất các sản phẩm từ nông sản, cây công nghiệp, sản phẩm dược liệu, đặc biệt là các sản phẩm từ sâm ngọc linh, trầm hương.

  • Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    26-08-2024 05:55:48

    Sau hơn 10 năm ấp ủ, tâm huyết hình thành trung tâm thương mại và khu đặc sản vùng miền Việt Nam với nhiều nét riêng đặc sắc. Đến nay, dự án do Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc làm chủ đầu tư đã hoàn thành, đưa vào sử dụng sau gần 3 năm xây dựng, tại số 103, đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

  • 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    25-08-2024 08:20:23

    Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên là một trong những nội dung lớn được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập trong Bản Di chúc lịch sử.