Kết quả tìm kiếm cho "nền tảng TikTok"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 288

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Ghé thăm cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

    Ghé thăm cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

    09-10-2023 16:08:28

    Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, hangngoainhap.com đã xuất sắc trở thành cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng ghé thăm cửa hàng này để tìm hiểu xem vì sao khách hàng lại dành nhiều sự tin tưởng cho đơn vị này đến như vậy.

  • Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    03-10-2023 20:54:23

    “Hoạt động quảng bá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm tiềm năng OCOP của tỉnh An Giang sẽ giúp các chủ thể mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và có động lực nâng cao chất lượng, hình thức sản phẩm ngày càng tốt hơn” - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Ngọc khẳng định.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • Trang bị kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc trên mạng cho cán bộ cấp xã

    Trang bị kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc trên mạng cho cán bộ cấp xã

    25-09-2023 08:48:02

    Kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc trên không gian mạng là 1 trong 16 chuyên đề của chương trình bồi dưỡng về chuyển đổi số và an toàn thông tin mạng cho cán bộ, công chức các xã, vừa được Bộ TT&TT phê duyệt.

  • Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    22-09-2023 10:22:39

    Ai chơi TikTok mà không muốn video của mình có nhiều lượt xem. Các video có lượt xem cao trên TikTok thường là của những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Nhưng để tăng view cũng không quá khó, bạn có thể mua view TikTok thật từ các đơn vị uy tín. Tanglikeaz.vn được xếp hạng trong số những nhà cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam.

  • Các nước ASEAN chung tay xử lý tin sai sự thật trên không gian mạng

    Các nước ASEAN chung tay xử lý tin sai sự thật trên không gian mạng

    19-09-2023 19:39:06

    Tại Diễn đàn ngày 19/9 ở Đà Nẵng, đại diện các nước ASEAN khẳng định quyết tâm hướng đến nỗ lực chung của khu vực về việc tạo dựng một không gian thông tin lành mạnh và đáng tin cậy cho người dân.

  • Trước phiên xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM lưu ý gì?

    Trước phiên xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM lưu ý gì?

    18-09-2023 19:24:55

    Trước ngày diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM đã có những lưu ý đến người dân và báo chí.

  • Quản lý, giám sát trên không gian mạng

    Quản lý, giám sát trên không gian mạng

    19-09-2023 02:58:47

    Thời gian qua, với sự phát triển của Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng ở Việt Nam đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Với ưu điểm thông tin được cập nhật, lan truyền nhanh, đa dạng, phong phú, Internet và mạng xã hội đã có những tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội.

  • Khai mạc Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 23

    Khai mạc Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 23

    14-09-2023 19:41:12

    Gần 200 gian hàng các sản phẩm OCOP, sản phẩm chế biến giá trị cao tiêu biểu của các địa phương và một số quốc gia trên thế giới được trưng bày tại AgroViet 2023.

  • Học thêm thời chương trình giáo dục mới: Không còn là 'lò luyện' ?

    Học thêm thời chương trình giáo dục mới: Không còn là 'lò luyện' ?

    12-09-2023 10:12:56

    Nhiều trung tâm dạy thêm ngoài giờ không hoạt động giống một 'lò luyện' như trước đây mà bổ sung, tích hợp nhiều hoạt động mới song song với dạy kiến thức, với định hướng phát triển học sinh toàn diện theo mục tiêu của chương trình mới.