Kết quả tìm kiếm cho "nữ sinh giao gà"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 303

  • Du khách choáng ngợp với "đám cưới thế kỷ" ngay tại phố cổ Hội An

    Du khách choáng ngợp với "đám cưới thế kỷ" ngay tại phố cổ Hội An

    07-08-2023 09:45:36

    Đám cưới giữa Công nữ Ngọc Hoa và thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro hơn 400 năm trước là minh chứng cho tình yêu đẹp, là sự khởi đầu cho mối quan hệ bang giao giữa Việt Nam - Nhật Bản.

  • Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    06-08-2023 10:06:34

    Tháng 7-2000, cái chết của Lucie Blackman - cựu tiếp viên hàng không của British Airways (lúc đó đang làm tiếp viên câu lạc bộ ở Tokyo, Nhật Bản) khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Một bộ phim tài liệu phát hành cuối tháng 7-2023 đã tiết lộ những tình tiết ly kỳ trong hành trình phá án của Đội điều tra trọng án thuộc Cảnh sát Tokyo.

  • Lắng nghe điều khó của người nghèo

    Lắng nghe điều khó của người nghèo

    02-08-2023 06:37:23

    Nhằm giúp hộ nghèo, cận nghèo thoát nghèo bền vững, Đảng ủy, UBND xã Long Điền B (huyện Chợ Mới) phối hợp ban, ngành liên quan đối thoại trực tiếp với họ. Qua đó, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kịp thời gỡ khó cho người nghèo.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Tự hào Châu Đốc tân cương

    Tự hào Châu Đốc tân cương

    28-07-2023 04:23:45

    Qua 266 năm khai phá, mở mang, gìn giữ vùng đất “phên giậu” Châu Đốc tân cương, nhất là từ khi thành lập thành phố (năm 2013) đến nay, Châu Đốc đã không ngừng phát triển, đổi mới, diện mạo đô thị khang trang, kinh tế - xã hội (KTXH) không ngừng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    18-07-2023 14:25:28

    Tấm vé World Cup chính là thành quả sau gần nửa thế kỷ phát triển của bóng đá nữ Việt Nam từ những điều kiện khó khăn nhất.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • An Giang bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

    An Giang bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

    11-07-2023 06:52:08

    Thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng ATGT và tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh, sinh viên (HSSV). Do đó, việc giáo dục, bồi dưỡng kiến thức và rèn luyện kỹ năng tham gia giao thông an toàn, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật ATGT, xây dựng văn hóa giao thông cho HSSV là rất cần thiết để phòng ngừa, giảm thiểu các vụ TNGT.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ: Tìm chốn cội nguồn nghỉ ngơi

    Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ: Tìm chốn cội nguồn nghỉ ngơi

    07-07-2023 08:14:24

    Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ, một khuôn mặt thi ca quen thuộc với công chúng, đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ ngày 6-7 tại TP HCM, hưởng thọ 75 tuổi

  • Kinh doanh thức ăn online

    Kinh doanh thức ăn online

    07-07-2023 06:57:08

    Không cần vốn đầu tư lớn, không gò bó thời gian… chính là lợi thế của mô hình kinh doanh thức ăn online. Mô hình này được nhiều người lựa chọn khởi sự kinh doanh, mang về nguồn thu nhập ổn định.

  • An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    04-07-2023 06:45:01

    Thị trường lao động đóng vai trò chủ đạo trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). An Giang quyết tâm phát triển thị trường lao động theo hướng linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập, góp phần phục hồi và phát triển KTXH giai đoạn 2021 - 2025.