Kết quả tìm kiếm cho "ngày càng trầm trọng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4794

  • Đồng loạt tăng lãi suất huy động, gửi tiền ngân hàng nào cao nhất?

    Đồng loạt tăng lãi suất huy động, gửi tiền ngân hàng nào cao nhất?

    11-05-2024 14:53:22

    Từ đầu tháng 5 tới nay, thị trường trường ghi nhận có tới 12 ngân hàng tăng lãi suất huy động. Lãi suất huy động cao nhất đang là 6,1%/năm, áp dụng cho tiền gửi trực tuyến kỳ hạn 36 tháng.

  • Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    11-05-2024 17:01:47

    Vòng tay trầm hương được biết đến với công dụng mang đến may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc đeo vòng trầm hương có phải là lựa chọn phù hợp cho những người mang mệnh Thổ hay không là một câu hỏi đáng xem xét. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Đi bộ một lúc đã đau chân là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh nguy hiểm

    Đi bộ một lúc đã đau chân là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh nguy hiểm

    11-05-2024 08:11:22

    Không ít người chỉ đi bộ vài chục mét đã đau chân, buộc phải nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục quãng đường. Đây có thể là dấu hiệu của căn bệnh liên quan tim mạch đã tiến triển nặng, nguy cơ cắt cụt chi.

  • Việt Nam có tỷ lệ tử vong do ung thư cao vì phát hiện muộn

    Việt Nam có tỷ lệ tử vong do ung thư cao vì phát hiện muộn

    10-05-2024 19:22:32

    Với khoảng 120.000 người tử vong mỗi năm, Việt Nam thuộc nhóm các quốc gia có tỷ lệ tử vong do ung thư cao trong khu vực và thế giới.

  • Gần 1 triệu người ở Đông Phi chịu ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt và lở đất

    Gần 1 triệu người ở Đông Phi chịu ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt và lở đất

    10-05-2024 14:19:19

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 9/5, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cho biết lũ lụt và lở đất do mưa lớn đang ảnh hưởng đến gần 1 triệu người ở khu vực Đông Phi.

  • Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    10-05-2024 08:49:40

    Tăng lương, tăng phúc lợi, cải thiện cách chăm lo để ngày càng thiết thực với nhu cầu của công nhân… Nhờ đó, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người lao động đang làm việc.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đạt Top10 Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2024

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đạt Top10 Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2024

    09-05-2024 16:44:12

    Ngày 20/4, tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu đã được vinh danh tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - Asean năm 2024 & Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2024 - Lần thứ 8 ở 2 hạng mục Top 10 Thương hiệu mạnh Asean và Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asean 2024. Đây là lần thứ 4 Bình Điền đón nhận danh hiệu cao quý này, khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực.

  • Gửi lại miền nhung nhớ

    Gửi lại miền nhung nhớ

    10-05-2024 06:17:45

    Khi tôi viết những dòng này, phà Châu Giang đã trở thành quá khứ, thành kỷ niệm lưu luyến của rất nhiều người dân địa phương. Có người vẫn còn thói quen chạy ào xuống phà, rồi lại chưng hửng sực nhớ: Phà nghỉ ngơi rồi. Có người nghe lòng rào rạt, chưa quen mắt mỗi khi nhìn khung cảnh vắng lặng…

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Sôi nổi bóng đá phong trào

    Sôi nổi bóng đá phong trào

    09-05-2024 01:29:43

    Là môn thể thao “vua”, bóng đá luôn được yêu thích, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Việc đầu tư cơ sở hạ tầng sân bãi, nhiều câu lạc bộ (CLB) bóng đá được thành lập, hoạt động nền nếp... góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân, đưa bóng đá phong trào ngày càng phát triển.