Kết quả tìm kiếm cho "ngày mai 21/2"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 104

  • Ngân hàng 'đại hạ giá' hàng trăm tỷ nợ xấu doanh nghiệp

    Ngân hàng 'đại hạ giá' hàng trăm tỷ nợ xấu doanh nghiệp

    19-11-2023 15:10:34

    Trong số các khoản nợ trị giá hàng trăm tỷ đồng đang được các ngân hàng chào bán, có khoản nợ lần đầu rao với giá 530 tỷ đồng nhưng sau một năm chỉ còn 60 tỷ đồng song vẫn rất khó tìm được bên mua.

  • Phát hiện đặc điểm khí quyển độc đáo của hành tinh 'siêu phồng' WASP-107b

    Phát hiện đặc điểm khí quyển độc đáo của hành tinh 'siêu phồng' WASP-107b

    16-11-2023 14:14:14

    Các nhà khoa học cho biết hành tinh “siêu phồng” WASP-107b mới được phát hiện mang những đặc điểm khí quyển độc đáo. Hành tinh này có những đám mây tạo thành từ cát, thay vì nước.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Phát triển kinh tế tập thể gắn với chuỗi giá trị

    Phát triển kinh tế tập thể gắn với chuỗi giá trị

    29-09-2023 07:08:10

    Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, nhận thức của người dân về kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) được nâng cao, HTX mới được thành lập ngày càng tăng. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong sản xuất nông nghiệp, nhất là đối với phát triển các chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản. Đồng thời, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, bảo đảm an sinh xã hội…

  • Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    15-09-2023 14:06:45

    Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Nam Ninh đã chia sẻ về mục đích, ý nghĩa chuyến công tác tại Nam Ninh của Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng như tình hình kinh tế Việt-Trung trong thời gian qua.

  • Kỳ thi đặc biệt của hơn 1.200 công chức, viên chức

    Kỳ thi đặc biệt của hơn 1.200 công chức, viên chức

    25-08-2023 14:17:18

    Hơn 1.200 cán bộ, công chức, viên chức hành chính thi nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức hành chính từ chuyên viên chính lên chuyên viên cao cấp. Đây là kỳ thi có ý nghĩa đặc biệt, kết thúc giai đoạn lịch sử để chuyển sang hình thức khác.

  • Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam thăm, làm việc tại Bolivia

    Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam thăm, làm việc tại Bolivia 

    06-07-2023 19:12:00

    Từ ngày 3-7/7, Đoàn Đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam, do đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ An Giang dẫn đầu đã thăm, làm việc tại Thủ đô La Paz (Bolivia).

  • Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    28-04-2023 05:53:10

    Khi phát huy được vai trò của hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), sẽ thuận tiện triển khai mô hình “3 chung” (làm chung, mua chung, bán chung). Trên cơ sở ký hợp đồng đầu vụ với doanh nghiệp (DN), nông dân trong HTX, THT cùng sản xuất một mặt hàng nông sản theo một quy trình kỹ thuật, cùng mua chung vật tư nông nghiệp với giá rẻ nhất và cùng đàm phán, bán nông sản cho DN với giá tốt nhất (nhờ số lượng lớn, chất lượng đồng đều, đảm bảo tiêu chuẩn).

  • Ngăn chặn nguồn cung ma túy; hỗ trợ nguồn lực cho các cơ sở cai nghiện

    Ngăn chặn nguồn cung ma túy; hỗ trợ nguồn lực cho các cơ sở cai nghiện

    21-04-2023 18:54:26

    Sáng 21/4, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang – Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm chủ trì Hội nghị triển khai công tác phòng, chống ma túy năm 2023.

  • An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

    An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

    23-03-2023 07:02:36

    Thời gian qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang quan tâm chỉ đạo phân công các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm với từng chỉ số cụ thể, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia của tỉnh. Công tác tổ chức đối thoại, trao đổi với người dân và doanh nghiệp (DN) được diễn ra thường xuyên ở các cấp, ngành, địa phương, được cộng đồng DN và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) đánh giá cao.

  • Xuân của niềm tin và khát vọng

    Xuân của niềm tin và khát vọng

    31-01-2023 06:45:24

    Trong không khí thiêng liêng, giao hòa của đất trời, chúng ta chào đón năm mới Quý Mão 2023. Sắc Xuân cùng sức Xuân phơi phới làm người người trào dâng cảm xúc thiêng liêng, phấn khởi xen lẫn niềm tin, khát vọng, ước mong những điều tốt lành trong năm mới để bước tới tương lai với khí thế mới, quyết tâm mới và thắng lợi mới!

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.