Kết quả tìm kiếm cho "người đánh shipper"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 52

  • Khởi nghiệp với mô hình “Student’s Driver”

    Khởi nghiệp với mô hình “Student’s Driver”

    21-04-2021 03:40:56

    Nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa, một nhóm sinh viên Trường Đại học An Giang (ĐHAG) đã cho ra đời dịch vụ “Student’s Driver”, cụ thể là cung cấp dịch vụ: “xe ôm”, Shipper (giao hàng). Công việc này không mới, nhưng rất thu hút sinh viên tham gia vì các bạn có thể sắp xếp được lịch học, nghỉ ngơi và tự chủ thời gian làm việc để có thu nhập ổn định, trang trải chi phí học tập.

  • Những món xôi sắc màu

    Những món xôi sắc màu

    25-10-2020 10:16:48

    Trong bản đồ ẩm thực Việt Nam, các món xôi chiếm vị trí khá quan trọng. Ngoài chuyện là điểm nhấn trên mâm cỗ (từ cỗ cưới đến cỗ giỗ), xôi cũng còn là món ăn hàng ngày vừa đơn giản, vừa dễ ăn, vừa tiện lợi. Nhẩm tính, có rất nhiều các biến thể của xôi và tên gọi của các loại xôi cũng lên tới cả trăm chứ không ít.

  • Trăm món ngon với dọc mùng

    Trăm món ngon với dọc mùng

    05-07-2020 08:18:20

    Dọc mùng còn gọi là môn thơm, phía Nam thì gọi là bạc hà. Dọc mùng có hình dáng khá giống với khoai nước hoặc khoai môn, nhưng bẹ trắng hơn, nếu không rành thì rất khó để phân biệt các loại cây này với nhau. Dọc mùng có mặt trong nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam, có thể dùng để nấu canh, làm nộm, kho cá…

  • Kinh doanh trực tuyến “lên ngôi” mùa dịch bệnh

    Kinh doanh trực tuyến “lên ngôi” mùa dịch bệnh

    20-03-2020 06:41:52

    Dịch bệnh Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, sự phát triển kinh tế -xã hội mà còn làm “thay đổi” thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ trực tiếp sang trực tuyến. Nhiều người tiêu dùng thay vì phải ra chợ, siêu thị, cửa hàng tiện ích để mua sắm nay đã chọn phương thức mua sắm trực tuyến (online) để giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho chính bản thân mình và gia đình.