Kết quả tìm kiếm cho "người cha khuyết tật"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 205

  • Thủ tướng: Thực hiện đầy đủ chính sách cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

    Thủ tướng: Thực hiện đầy đủ chính sách cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

    30-05-2023 19:31:43

    Thủ tướng kêu gọi tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của mỗi người, mỗi nhà, mỗi cộng đồng, những nhà hảo tâm trong bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

  • Các chương trình văn hóa dành cho thiếu nhi tưng bừng ‘chào hè’

    Các chương trình văn hóa dành cho thiếu nhi tưng bừng ‘chào hè’

    25-05-2023 08:59:55

    Các sân khấu kịch, xiếc, múa rối, các chương trình, sự kiện hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và mùa hè 2023 hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui cho các khán giả nhỏ tuổi.

  • Trẻ em có nên dùng mạng xã hội?

    Trẻ em có nên dùng mạng xã hội?

    16-05-2023 10:00:07

    Một trong những tổ chức sức khỏe tinh thần hàng đầu của Mỹ vừa phát hành báo cáo tư vấn sử dụng mạng xã hội cho thanh thiếu niên và trẻ em.

  • Cậu học trò nghèo đạt huy chương vàng Olympic

    Cậu học trò nghèo đạt huy chương vàng Olympic

    26-04-2023 07:02:46

    Đó là em Đỗ Hiền Nhân, học sinh lớp 10SĐ, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu. Em vừa đạt huy chương vàng môn Địa lý tại Kỳ thi Olympic các tỉnh phía Nam. Đằng sau tấm huy chương ấy là sự nỗ lực vượt khó của cậu học trò nghèo và người mẹ khuyết tật, với nghề sửa quần áo mướn.

  • Tái hiện bi kịch “Mê Đê” trên sân khấu cải lương

    Tái hiện bi kịch “Mê Đê” trên sân khấu cải lương

    24-04-2023 07:54:03

    “Mê Đê”- tác phẩm bi kịch cổ đại Hy Lạp nổi tiếng lần đầu tiên được thể hiện bằng ngôn ngữ cải lương trên sân khấu Nhà hát Lớn (Hà Nội) tối 11/4 đã mang đến nhiều rung động và xúc cảm nghệ thuật cho người xem.

  • Việt Nam, Cuba chú trọng thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực có thế mạnh và nhu cầu

    Việt Nam, Cuba chú trọng thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực có thế mạnh và nhu cầu

    23-04-2023 10:17:16

    Phát biểu tại buổi tiếp lãnh đạo tỉnh Santiago de Cuba Chủ tịch Quốc hội mong muốn hai bên thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực có thế mạnh và nhu cầu, đa dạng các kênh, tăng cường kết nối, trong đó có giao lưu nhân dân và hợp tác giữa các địa phương.

  • Chăm lo công tác phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới

    Chăm lo công tác phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới

    24-04-2023 05:36:23

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; luôn đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền phù hợp từng đối tượng phụ nữ. Nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội, đề xuất chính sách liên quan đến phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới.

  • Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    13-04-2023 06:51:28

    Xâm hại trẻ em là hành vi phạm pháp, để lại hậu quả nặng nề về tinh thần ở trẻ. Thời gian qua, Trung tâm Công tác xã hội (Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh An Giang) đã chủ động phối hợp với các cấp, ngành, địa phương… đẩy mạnh công tác can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng. Qua đó, thúc đẩy và huy động sự tham gia của cộng đồng trong công tác phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp đối với trẻ em.

  • Trẻ bị não úng thủy và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    Trẻ bị não úng thủy và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    11-04-2023 05:48:11

    Đó là những mảnh đời bất hạnh, sống trong hoàn cảnh nghèo khó, thiếu thốn, đeo mang bệnh tật quanh năm. Cuộc sống mưu sinh nơi làng quê vốn không đủ xoay xở cơm áo hàng ngày, còn phải tốn kém thêm tiền thuốc trị bệnh. Trong cảnh túng quẫn, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    05-04-2023 07:31:18

    Không kể quãng thời gian trước, mỗi người trong số họ sinh ra, lăn lộn trong đời như thế nào… Nhưng khi đặt chân vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh An Giang thì những phận đời khác nhau đã xem nơi đây là ngôi nhà thứ hai. Trọn phần đời còn lại, họ được chăm sóc, quan tâm, đón nhận tình cảm của cả cộng đồng.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Vượt qua nỗi đau da cam

    Vượt qua nỗi đau da cam

    15-03-2023 09:21:07

    Trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, đế quốc Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam. Chiến tranh qua đi nhưng nỗi đau để lại cùng di chứng chất độc da cam/dioxin vẫn còn dai dẳng. Điều đáng ghi nhận, bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân chất độc da cam vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu vươn lên trên nỗi bất hạnh của mình để vươn lên trong cuộc sống.