Kết quả tìm kiếm cho "người phụ nữ khuyết tật"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 314

  • Việt Nam, Cuba chú trọng thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực có thế mạnh và nhu cầu

    Việt Nam, Cuba chú trọng thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực có thế mạnh và nhu cầu

    23-04-2023 10:17:16

    Phát biểu tại buổi tiếp lãnh đạo tỉnh Santiago de Cuba Chủ tịch Quốc hội mong muốn hai bên thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực có thế mạnh và nhu cầu, đa dạng các kênh, tăng cường kết nối, trong đó có giao lưu nhân dân và hợp tác giữa các địa phương.

  • Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    12-04-2023 15:07:01

    - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu lực lượng chức năng ưu tiên kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma tuý khi lái xe; chở hàng hóa quá tải trọng và các hành vi là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông... nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp vào quá trình xử lý của lực lượng chức năng trong các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

  • Kiểm tra việc đào tạo, sát hạch cấp Giấy phép lái xe đường bộ

    Kiểm tra việc đào tạo, sát hạch cấp Giấy phép lái xe đường bộ

    11-04-2023 07:56:30

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 119/TB-VPCP ngày 10/4/2023 truyền đạt kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tại Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023.

  • Trẻ bị não úng thủy và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    Trẻ bị não úng thủy và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    11-04-2023 05:48:11

    Đó là những mảnh đời bất hạnh, sống trong hoàn cảnh nghèo khó, thiếu thốn, đeo mang bệnh tật quanh năm. Cuộc sống mưu sinh nơi làng quê vốn không đủ xoay xở cơm áo hàng ngày, còn phải tốn kém thêm tiền thuốc trị bệnh. Trong cảnh túng quẫn, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân của bom mìn

    Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân của bom mìn

    04-04-2023 18:41:28

    Chiều 4/4, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã họp báo thông tin về công tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh tại Việt Nam và Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống bom mìn.

  • Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    05-04-2023 07:31:18

    Không kể quãng thời gian trước, mỗi người trong số họ sinh ra, lăn lộn trong đời như thế nào… Nhưng khi đặt chân vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh An Giang thì những phận đời khác nhau đã xem nơi đây là ngôi nhà thứ hai. Trọn phần đời còn lại, họ được chăm sóc, quan tâm, đón nhận tình cảm của cả cộng đồng.

  • Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    05-04-2023 07:32:40

    Những công trình, dự án do Chính phủ Australia cùng các đối tác hỗ trợ triển khai tại An Giang đều đang phát huy hiệu quả tích cực. Với sự quan tâm của Australia và các tổ chức quốc tế, An Giang kỳ vọng sẽ có được thêm những dự án quy mô lớn, tầm nhìn xa hơn để thích ứng trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH).

  • 10 tác dụng tuyệt vời của trái đậu rồng với sức khỏe

    10 tác dụng tuyệt vời của trái đậu rồng với sức khỏe

    02-04-2023 08:14:16

    Đậu rồng là loại thực phẩm rất phổ biến ở các miền quê, vậy trái đậu rồng có tác dụng gì?

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Người bị phỏng, người đau bệnh cần giúp đỡ

    Người bị phỏng, người đau bệnh cần giúp đỡ

    21-03-2023 07:56:11

    Đó là những hoàn cảnh vốn khó khăn vì cuộc sống mưu sinh. Vậy mà trong lúc làm nghề không may gặp cảnh nổ bình gas gây tổn thương; là cảnh sống đời công nhân chật vật mà còn mang căn bệnh hiểm nghèo. Trong cơn nguy khó, họ rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Để chiếc áo dài thêm duyên

    Để chiếc áo dài thêm duyên

    12-03-2023 09:21:51

    Chiếc áo dài truyền thống từ lâu luôn tôn thêm nét đẹp, sự trang nhã vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

  • Vượt qua nỗi đau da cam

    Vượt qua nỗi đau da cam

    15-03-2023 09:21:07

    Trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, đế quốc Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam. Chiến tranh qua đi nhưng nỗi đau để lại cùng di chứng chất độc da cam/dioxin vẫn còn dai dẳng. Điều đáng ghi nhận, bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân chất độc da cam vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu vươn lên trên nỗi bất hạnh của mình để vươn lên trong cuộc sống.