Kết quả tìm kiếm cho "ngưng đối thoại hạt nhân"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 265

  • Tổng Thư ký Liên hợp quốc hy vọng quan hệ liên Triều tiến triển

    Tổng Thư ký Liên hợp quốc hy vọng quan hệ liên Triều tiến triển

    21-09-2021 10:02:38

    Phủ Tổng thống Hàn Quốc thông báo, ngày 20-9, Tổng thống Moon Jae-in đã có các cuộc gặp với Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Antonio Guterres và Thủ tướng Anh Boris Johnson, thảo luận về hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên cũng như các vấn đề toàn cầu.

  • Lan tỏa những hành động đẹp trong mùa dịch

    Lan tỏa những hành động đẹp trong mùa dịch

    17-09-2021 04:52:58

    Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn khó khăn này, rất nhiều hành động đẹp lan tỏa trong cộng đồng, khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

  • Chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 2: Đẩy lùi suy thoái trong Đảng

    Chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 2: Đẩy lùi suy thoái trong Đảng 

    12-09-2021 07:00:00

    Đảng ta luôn nhận thức rõ, xây dựng Đảng nhằm làm cho Đảng luôn trong sạch, vững mạnh, làm cho đội ngũ cán bộ, đảng viên không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực, lập trường, quan điểm vững vàng, bình tĩnh, sáng suốt, không bi quan, không chủ quan, tự mãn. Chỉnh đốn Đảng nhằm khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm, làm cho Đảng xứng đáng là lực lượng hạt nhân duy nhất lãnh đạo cách mạng Việt Nam.

  • An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    31-08-2021 17:23:46

    Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công – Quốc khánh 2-9, nhà báo Hoàng Kỳ (TS Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang) có bài viết “An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo An Giang xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí:

  • Charlie Watts - 'hòn đá tảng' của ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones

    Charlie Watts - 'hòn đá tảng' của ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones

    27-08-2021 15:59:12

    Ông Charlie Watts - tay trống của ban nhạc rock Anh huyền thoại The Rolling Stones (Những hòn đá lăn) - đã qua đời thanh thản ở tuổi 80 bên gia đình và người thân tại một bệnh viện ở London (Anh) đầu tuần qua.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Tưởng niệm 76 năm ngày Mỹ ném bom nguyên tử xuống Hiroshima

    Tưởng niệm 76 năm ngày Mỹ ném bom nguyên tử xuống Hiroshima

    06-08-2021 18:00:18

    Buổi lễ tưởng niệm năm nay được tổ chức với quy mô thu hẹp do dịch bệnh COVID-19, với 880 ghế khách mời, giảm 10% so với số ghế khách mời tham dự sự kiện này hằng năm.

  • Hàn Quốc, Triều Tiên khôi phục đường dây nóng liên lạc, nhất trí cải thiện quan hệ

    Hàn Quốc, Triều Tiên khôi phục đường dây nóng liên lạc, nhất trí cải thiện quan hệ

    27-07-2021 10:16:08

    Ngày 27-7, Triều Tiên và Hàn Quốc đã nhất trí nối lại đường dây nóng liên lạc giữa hai miền, trong một động thái mở ra hy vọng cải thiện quan hệ song phương sau một thời gian đình trệ.

  • Mít rớt giá thảm, nông dân lỗ nặng

    Mít rớt giá thảm, nông dân lỗ nặng

    12-06-2021 14:30:37

    Mấy năm gần đây, phong trào chuyển đổi đất lúa sang trồng mít Thái tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bến Tre khá phổ biến. Diện tích đất trồng cây mít giống đến mít cho quả đều tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, gần đây giá mít Thái xuống thấp khiến nông dân thua lỗ, một số nhà vườn đã chuyển sang trồng các loại cây khác.

  • Sân khấu thiếu nhi lỗi hẹn vì dịch COVID-19

    Sân khấu thiếu nhi lỗi hẹn vì dịch COVID-19

    01-06-2021 09:39:19

    Hàng năm, cứ đến cuối tháng 5, đầu tháng 6, sân khấu thiếu nhi lại sôi động với các chương trình nghệ thuật phục vụ khán giả nhỏ tuổi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và chào đón mùa hè 2021. Năm nay, các nhà hát đã sẵn sàng với rất nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, nhưng rồi đều bị gác lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

  • Cải thiện thu nhập nhờ hái lá sương sâm

    Cải thiện thu nhập nhờ hái lá sương sâm

    19-05-2021 03:54:25

    Quyết định cải tạo 6 công đất trồng lúa để lên liếp trồng sương sâm, vợ chồng chị Lê Kim Cúc (ấp Đông Bình Trạch, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) có được nguồn thu nhập ổn định. Sương sâm thuộc họ dây leo, chỉ cần trồng một lần là có thể thu hoạch rất lâu, trong quá trình chăm sóc không đòi hỏi nhiều kỹ thuật hay chi phí đầu tư. Bởi vậy, mô hình trồng sương sâm sẽ là lựa chọn phù hợp cho những nông dân muốn chuyển đổi cơ cấu cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế, nhất là những hộ dân ít đất sản xuất.

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.