Kết quả tìm kiếm cho "ngưng đối thoại hạt nhân"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 273

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • 95 năm Công đoàn Việt Nam: Phát huy mạnh mẽ vai trò, vị thế trong đổi mới và hội nhập

    95 năm Công đoàn Việt Nam: Phát huy mạnh mẽ vai trò, vị thế trong đổi mới và hội nhập

    28-07-2024 08:06:01

    Trải qua 95 năm hình thành và phát triển (28/7/1929 - 28/7/2024), được Đảng và Bác Hồ lãnh đạo, rèn luyện, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành; là đại diện được giai cấp công nhân và người lao động tin cậy, gắn bó; là chỗ dựa vững chắc, người cộng tác đắc lực của cơ quan Nhà nước; là sợi dây nối Đảng, Nhà nước với quần chúng công nhân lao động.

  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 14:06:57

    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), đồng thời Lễ truy điệu cũng được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Ban Lễ tang đọc Lời điếu, tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    26-07-2024 03:49:58

    Với cương vị người đứng đầu Đảng, gần 3 nhiệm kỳ qua, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương hoạch định và lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Với tầm nhìn chiến lược, tư duy sắc bén, gắn kết chặt chẽ với tổng kết thực tiễn, Tổng Bí thư đã có những đóng góp đặc biệt để Đảng ta xứng đáng là Đảng chân chính cách mạng, thật sự “là đạo đức, là văn minh”.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    22-07-2024 10:09:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

  • Mỹ giải mật dữ liệu kho vũ khí hạt nhân

    Mỹ giải mật dữ liệu kho vũ khí hạt nhân

    21-07-2024 14:47:50

    Một tài liệu mới giải mật của Cơ quan An ninh hạt nhân quốc gia Mỹ (NNSA) tiết lộ nước này đang có 3.748 đầu đạn trong kho vũ khí hạt nhân tính đến tháng 9/2023.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

    19-07-2024 19:19:55

    Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã trang trọng tổ chức trao Huân chương Sao vàng tặng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam để ghi nhận những công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

  • NAZA đang sale các sản phẩm máy bay Flycam Mini

    NAZA đang sale các sản phẩm máy bay Flycam Mini

    09-07-2024 10:04:39

    NAZA là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của DJI đem đến nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ các sản phẩm máy bay flycam mini, giúp bạn khám phá thế giới từ góc nhìn mới lạ. Với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một flycam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất, DJI Mini 2 là sự chọn lựa thông minh và tiết kiệm. Khác biệt với Mini 2, DJI Mini 2 SE mang đến những tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm DJI Mini 3, dòng flycam mới sắp ra mắt với những công nghệ tiên tiến và ưu điểm vượt trội. Hãy cùng NAZA sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm tuyệt vời!

  • Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga

    Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga

    20-06-2024 20:35:00

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Vladimirovich Putin (Vladimir Putin) đã thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ ngày 19 - 20/6/2024.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    30-05-2024 19:46:19

    Chiều 30/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste tại Hà Nội đến chào và chúc mừng nhân dịp được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ mong muốn các Đại sứ, đại biện sẽ luôn là cầu nối quan trọng, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, hạt nhân của hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu 'vũ khí' Vinicius

    Real Madrid tái đấu Bayern: Ancelotti với siêu 'vũ khí' Vinicius

    08-05-2024 14:27:03

    Real Madrid tự tin tranh vé chung kết Cúp C1 với Bayern Munich nhờ vũ khí Vinicius, người không ngừng tiến hóa dưới bàn tay Ancelotti.